Thứ 4, 24/04/2024 12:51:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:48, 10/04/2017 GMT+7

Lãnh đạo Bình Long, Hớn Quản, Bộ CHQS tỉnh chúc tết Chôl Chnăm Thmây tại Campuchia

Thứ 2, 10/04/2017 | 09:48:00 785 lượt xem
BP - Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khơme, ngày 7-4, đoàn đại biểu quân dân chính Đảng thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã đi thăm, chúc mừng chính quyền và nhân dân huyện Mi Mốt, tỉnh Tbong Khmum, Vương quốc Campuchia.

Lãnh đạo huyện Hớn Quản và thị xã Bình Long chúc tết tại huyện Mi MốtLãnh đạo huyện Hớn Quản và thị xã Bình Long chúc tết tại huyện Mi Mốt

Trong buổi tiếp đón đoàn, đại diện chính quyền huyện Mi Mốt vui mừng cho rằng sự thăm hỏi, chúc tết của thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản là sự thể hiện tình đoàn kết láng giềng giữa tỉnh Bình Phước và tỉnh Tbong  Khmum.

Đại diện cho 2 đơn vị, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Lê Việt Hùng chúc mừng những thành tựu chính quyền và nhân dân huyện Mi Mốt đã đạt được trong nhiều năm qua và bày tỏ tin tưởng mối quan hệ, tình đoàn kết hữu nghị và sự hợp tác đặc biệt của 2 đơn vị thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản với huyện Mi Mốt sẽ được xây dựng ngày càng tốt đẹp hơn.

* Cùng ngày, đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Phạm Khắc Toán, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Chôl Thnăm Thmây tại Tiểu khu quân sự tỉnh Kratie, Quân khu 2, Quân đội Hoàng gia Campuchia.

Những năm qua, lực lượng vũ trang tỉnh Bình Phước và Tiểu khu Quân sự tỉnh Kratie đã có nhiều hoạt động phối hợp nhằm giữ vững tuyến biên giới hòa bình, hữu nghị và hợp tác. Hai lực lượng đã tham mưu tích cực cho ban chuyên trách hai tỉnh trong việc thực hiện quy tập mộ liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh qua các thời kỳ. Tiểu khu Quân sự tỉnh Kratie trực tiếp cử lực lượng bảo vệ Đội K72 của Bộ CHQS tỉnh Bình Phước làm nhiệm vụ. Kết quả từ đầu năm 2017 đến nay, Đội K72 đã cất bốc được 56 hài cốt liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Kratie. Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp tết Chôl Thnăm Thmây, Đại tá Phạm Khắc Toán đã  tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ Tiểu khu Quân sự tỉnh Kratie đón tết cổ truyền dân tộc thật vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.  

Văn Dũng - Văn Minh

  • Từ khóa
9249

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu