Thứ 6, 29/03/2024 21:49:16 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thế giới 16:31, 29/10/2014 GMT+7

Kinh hoàng bé 11 tháng bị ghim 12 mũi kim vào người

Thứ 4, 29/10/2014 | 16:31:00 79 lượt xem
BPO - Các bác sĩ ở Trung Quốc vừa phẫu thuật lấy 12 mũi kim tiêm và kim khâu ra khỏi người một bé gái 11 tháng tuổi. Theo điều tra ban đầu, bé đã bị người cô hành hạ bằng cách ghim kim vào người.
Bé Fan Zixuan khóc la vì đau khi được đưa đến Bệnh viện nhi Bắc Kinh 
 

Sau ca phẫu thuật ngày 28-10, các bác sĩ tại Bệnh viện nhi Bắc Kinh cho biết bé Fan Zixuan trong tình trạng tốt và có khả năng sẽ phục hồi trong vòng một tuần.

Theo báo chí địa phương, cha mẹ bé - ngụ huyện Gaotang, tỉnh Sơn Đông, không hề hay biết con mình bị hành hạ, cho đến khi mẹ bé thấy bé cứ khóc khi cô chạm tay vào 2 nốt sưng đỏ ở bụng.

Sau khi đưa con đi bác sĩ và cho bé chụp X-quang, vợ chồng cô rất sốc khi phát hiện có nhiều mũi kim tiêm ẩn bên trong cơ thể đứa con bé bỏng, từ bụng, ngực đến các vị trí khác.

Các bác sĩ địa phương lập tức khuyên cô đưa con tới Bắc Kinh vì họ không đủ khả năng lấy các kim tiêm ra.

Tại Bệnh viện nhi Bắc Kinh, các bác sĩ đã phân tích phim X-quang và cho rằng các mũi kim đã bị bẻ gãy và thủ phạm hẳn đã phải dùng sức mạnh mới châm được kim vào cơ thể bé.

Họ cũng quyết định phẫu thuật để lấy các mũi kim ra, dù việc này ẩn chứa rủi ro, nhất là các mũi kim ở ngực. Ngoài ra, các mũi kim cũng có thể đi vào các cơ quan nội tạng gây nguy hiểm đến tính mạng bé.

Phim chụp X-quang cho thấy rất nhiều mũi kim nằm trên người bé
 

Rất may kịch bản xấu nhất đã không xảy ra, và ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát huyện Gaotang đã vào cuộc điều tra. Bước đầu họ nghi ngờ hung thủ hành hạ Zixuan là cô của bé - đã tự tử vào cuối tuần trước sau khi việc bé bị hành hạ được phanh phui.

Nguồn TTO

  • Từ khóa
72034

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu