Thứ 5, 18/04/2024 23:44:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:58, 05/10/2020 GMT+7

CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020-2025

Ðồng tâm, nhất trí, khát vọng vươn lên

Thứ 2, 05/10/2020 | 14:58:00 318 lượt xem

❒ Tựa đề do tòa soạn đặt

BPO - Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy trách nhiệm, chiều 3-10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp. Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khóa XI đã có bài phát biểu bế mạc đại hội. Bình Phước online trân trọng giới thiệu bài phát biểu của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Sau 3 ngày làm việc tích cực, nghiêm túc, hiệu quả, với tinh thần trách nhiệm cao trước Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một mốc mới, quan trọng trên con đường xây dựng tỉnh giàu về kinh tế, vững về chính trị, mạnh về quốc phòng - an ninh, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đại hội thống nhất cao mục tiêu: Phấn đấu đến năm 2025, Bình Phước trở thành tỉnh công nghiệp, thuộc nhóm các tỉnh phát triển nhanh và bền vững, có quy mô kinh tế khá trong khu vực kinh tế trọng điểm miền Đông Nam bộ; nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng biên giới với đô thị trong tỉnh; tăng cường kết nối vùng; hoàn thành chính quyền điện tử, đô thị thông minh, chuyển dần sang chính quyền số; đảm bảo quốc phòng - an ninh vững chắc; tổ chức đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Đại hội thống nhất 15 nhóm chỉ tiêu cơ bản, với 4 nhiệm vụ trọng tâm, 4 nhiệm vụ ưu tiên; 5 giải pháp lớn và 3 chương trình đột phá.

Nghị quyết của đại hội thể hiện sự đồng tâm, nhất trí, khát vọng phát triển của toàn Đảng bộ và 1 triệu người dân Bình Phước, là động lực để Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 vững tin, lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đã đề ra.

Đại hội đã tiến hành nghiêm túc, đúng quy định, sáng suốt lựa chọn và bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025, gồm 53 đồng chí hội đủ các tiêu chuẩn, điều kiện; đảm bảo tính kế thừa và khả năng gánh vác trọng trách mà Đảng bộ và nhân dân giao phó. Ban Thường vụ Tỉnh ủy gồm 15 đồng chí; các chức danh Bí thư, các Phó bí thư Tỉnh ủy; Ủy ban Kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025 là những cán bộ gương mẫu, liêm chính và luôn kiên quyết trong hành động; xứng đáng là cơ quan lãnh đạo tin cậy của Đảng bộ giữa hai kỳ đại hội để biến quyết tâm của đại hội thành quyết tâm của toàn Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh; lãnh đạo hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội đã đề ra.

Đại hội tin tưởng và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng gồm 17 đồng chí đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, sẽ chấp hành nghiêm túc các quy định của đại hội, góp phần xứng đáng để Đại hội XIII của Đảng thành công tốt đẹp.

Đại hội đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020, đã chỉ đạo quyết liệt trên các lĩnh vực để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ X đã đề ra; triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, chuẩn bị chu đáo, chất lượng về nội dung, nhân sự, cơ sở vật chất, giúp cho đại hội thành công tốt đẹp.

Đại hội trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 không tái cử, xin chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp tâm huyết, năng lực, kinh nghiệm của mình vào sự phát triển đi lên của tỉnh.

Đại hội biểu dương và ghi nhận sự làm việc tích cực của các tiểu ban tham mưu, phục vụ đại hội và các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang luôn tận tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cảm ơn các cơ quan báo chí đã đến dự và đưa tin.

Nhiệm kỳ mới với những thách thức mới, cơ hội mới; sự thành công của đại hội là niềm cổ vũ to lớn, là nguồn sức mạnh, động viên để Đảng bộ, quân và dân của tỉnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nắm bắt cơ hội, phấn đấu vươn lên, từng bước khẳng định vị trí của mình trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ, tất cả vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh phát huy truyền thống cách mạng, tăng cường hơn nữa sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, nêu cao ý chí; chung sức, chung lòng; chủ động, sáng tạo; quyết tâm hành động; cải tiến tiến lên, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

  • Từ khóa
35350

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu