Thứ 6, 29/03/2024 14:29:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:03, 31/07/2014 GMT+7

Khánh Ly rạng rỡ trong vòng vây báo giới ở Hà Nội

Thứ 5, 31/07/2014 | 16:03:00 160 lượt xem
BPO - Ra Hà Nội để gặp gỡ báo giới sáng nay 31-7, trước khi có đêm diễn cho khán giả thủ đô vào tối 2-8, 'nàng thơ' của Trịnh Công Sơn nhận được sự quan tâm và mến mộ đặc biệt của giới truyền thông.

Khánh Ly hạnh phúc đón nhận sự chào đón nồng nhiệt của báo giới Hà Nội.Khánh Ly hạnh phúc đón nhận sự chào đón nồng nhiệt của báo giới Hà Nội.

Sáng 31/7, Khánh Ly xuất hiện rạng rỡ trong cuộc gặp mặt với báo giới Hà Nội.Sáng 31/7, Khánh Ly xuất hiện rạng rỡ trong cuộc gặp mặt với báo giới Hà Nội.

Bà mặc áo dài nền nã, nụ cười thường trực trên môi khi chứng kiến sự chào đón quá đỗi nhiệt tình của giới truyền thông.Bà mặc áo dài nền nã, nụ cười thường trực trên môi khi chứng kiến sự chào đón quá đỗi nhiệt tình của giới truyền thông.

Sau liveshow đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 5, danh ca nhạc Trịnh tiếp tục trở về nước để thực hiện hai chương trình tại Hà Nội và Đà Nẵng. Sau liveshow đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 5, danh ca nhạc Trịnh tiếp tục trở về nước để thực hiện hai chương trình tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Ban tổ chức cho biết, lần trở về trước, Khánh Ly chỉ biểu diễn một đêm duy nhất ở Hà Nội. Hai tiếng đồng hồ ca hát chưa đủ làm thỏa mãn người nghe. Sự yêu cầu quá lớn từ khán giả khiến cho êkíp nỗ lực cùng danh ca thực hiện chuỗi chương trình mới. Lần này, ngoài thủ đô, Khánh Ly sẽ đến với thành phố Đà Nẵng để đáp ứng tình yêu của khán giả khu vực miền Trung. Ban tổ chức cho biết, lần trở về trước, Khánh Ly chỉ biểu diễn một đêm duy nhất ở Hà Nội. Hai tiếng đồng hồ ca hát chưa đủ làm thỏa mãn người nghe. Sự yêu cầu quá lớn từ khán giả khiến cho êkíp nỗ lực cùng danh ca thực hiện chuỗi chương trình mới. Lần này, ngoài thủ đô, Khánh Ly sẽ đến với thành phố Đà Nẵng để đáp ứng tình yêu của khán giả khu vực miền Trung.

Quyết định này của Khánh Ly và ban tổ chức đã làm nức lòng những người hâm mộ chưa có cơ hội thưởng thức trực tiếp giọng ca của bà.Quyết định này của Khánh Ly và ban tổ chức đã làm nức lòng những người hâm mộ chưa có cơ hội thưởng thức trực tiếp giọng ca của bà.

Khánh Ly đã bước sang tuổi 70.Khánh Ly đã bước sang tuổi 70.

Ông Hoàng Đan, chồng của nữ danh ca luôn xuất hiện cùng vợ trong mỗi lần về Việt Nam biểu diễn.Ông Hoàng Đan, chồng của nữ danh ca luôn xuất hiện cùng vợ trong mỗi lần về Việt Nam biểu diễn.

Chương trình “Khánh Ly in Hà NộiChương trình “Khánh Ly in Hà Nội" diễn ra ngày 2/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và “Khánh Ly in Đà Nẵng" diễn ra ngày 8/8 tại Cung Thể thao Tiên Sơn. Chương trình có sự tham gia của các khách mời: Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

>> Vén màn những 'bí mật' cuộc đời danh ca Khánh Ly 

Nguồn Tiền Phong
  • Từ khóa
108051

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu