Thứ 3, 16/04/2024 11:20:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 18:55, 22/01/2016 GMT+7

Khách hàng đã thỏa thuận được với TH true MILK

Thứ 6, 22/01/2016 | 18:55:00 1,314 lượt xem

BPO - Chủ điểm bán lẻ sữa TH true MILK Nguyễn Thị Ngọc Lệ, ngụ tại số 143/358, KP2, TX. Đồng Xoài, trong buổi làm việc ngày 19-1 với đại diện Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH (THFC), thuộc Tập đoàn TH, đã thống nhất được phương án giải quyết là công ty sẽ đổi lại lô hàng mới cho bà Lệ.

Như Báo Bình Phước đã đưa tin, bà Lệ mua 40 thùng sữa nhãn hiệu TH true MILK ngày 16-11-2015, sau đó mới biết sữa gần hết hạn sử dụng (các hạn ngày 17-1-2016, 19-1-2016 và 14-2-2016) nên đề nghị nhà phân phối Quang Vinh Phát đổi hàng. Qua quá trình thương lượng, nhà phân phối Quang Vinh Phát không đồng ý đổi hàng mà chỉ đồng ý hỗ trợ 50% giá trị lô hàng. Bà Lệ không đồng ý với cách giải quyết này nên gửi đơn khiếu nại tới Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ngày 18-1, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Phước tổ chức họp giải quyết khiếu nại của bà Lệ. Trong buổi làm việc này, đại diện nhà phân phối Quang Vinh Phát và bà Lệ không thống nhất được phương án giải quyết vụ việc.

Ngày 19-1, đại diện Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH đã làm việc với bà Lệ. Sau buổi làm việc, công ty đã đổi lô hàng của nhà phân phối Quang Vinh Phát bán cho bà Lệ bằng lô hàng mới và thống nhất không có khiếu nại về chất lượng sản phẩm cũng như các vấn đề khác.

Trong buổi làm việc, đại diện công ty đã tìm hiểu thông tin về việc sữa hỏng, có dòi như báo chí nêu, nhưng bà Lệ không nhớ và không tìm được thông tin về khách hàng phản ánh về việc này. Bà Lệ cũng cho biết không khiếu nại về chất lượng sản phẩm mà chỉ phản ánh ý kiến của khách hàng và khiếu nại về điều kiện thương mại giữa bà và nhà phân phối.

Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Chăm sóc khách hàng của TH True Milk cho biết: “Dù chỉ là phản ánh của khách hàng và không có mẫu, chúng tôi vẫn tìm hiểu quy trình phân phối tại khu vực Bình Phước để nhắc nhở nhà phân phối, giám sát bán hàng thực hiện đúng các quy định về chuyên chở, bảo quản sản phẩm nhằm hạn chế tối đa việc vận chuyển gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm”.

Ông Nguyễn Văn Thành cũng cho biết: Sản phẩm sữa tươi sạch tiệt trùng TH true MILK được sản xuất theo quy trình khép kín từ trang trại tới nhà máy và được đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Sữa tươi nguyên liệu trước khi đóng gói sẽ đi qua hệ thống lọc với kích thước lỗ lọc là 75 micromet, sau đó được xử lý ở nhiệt độ cao 138 độ C trong 4 giây, khi đó tất cả các vi sinh vật sẽ bị tiêu diệt, sữa được tiệt trùng hoàn toàn. Hộp sữa thiết kế 6 lớp để đảm bảo chất lượng sữa được tốt nhất trong điều kiện bảo quản thông thường. Tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm sữa khác, sản phẩm sữa TH true MILK có thể xảy ra hiện tượng như phồng rộp nếu không được vận chuyển và bảo quản đúng cách, dẫn đến hộp sữa có thể bị tổn thương (rò, hở). Và chỉ cần có không khí xâm nhập sẽ tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập, sinh khí và làm sữa bên trong bị hỏng, hộp sữa bị phồng, rộp.

Ông Thành cũng cho biết, trong trường hợp này, khách hàng thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của THFC để được hướng dẫn và giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và sử dụng sữa an toàn.

HN

  • Từ khóa
95046

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu