Thứ 6, 29/03/2024 16:08:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 16:13, 21/01/2020 GMT+7

Kết nối hợp tác với doanh nghiệp tỉnh Hyogo - Nhật Bản

Thanh Mảng
Thứ 3, 21/01/2020 | 16:13:00 297 lượt xem
BPO - Sáng ngày 21-1, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với ông Sakai Hinorori, Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật - Việt tỉnh Hyogo (Nhật Bản), cùng đoàn công tác đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh.

Cùng dự buổi gặp mặt có Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh và lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh, các công ty đầu tư hạ tầng khu công nghiệp và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với đoàn công tác Hội hữu nghị Nhật - Việt tỉnh Hyogo (Nhật Bản)

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cảm ơn thiện chí của ông Sakai Hinorori, Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật - Việt tỉnh Hyogo đã làm cầu nối giới thiệu đoàn công tác tỉnh Hyogo đến với Bình Phước. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng giới thiệu với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và những tiềm năng, lợi thế, các chính sách ưu đãi trong thu hút đầu tư của tỉnh.

Bà Trần Tuệ Hiền hy vọng Bình Phước sẽ là nơi mà nhà đầu tư đến từ đất nước hoa anh đào lựa chọn đồng hành cùng phát triển. Lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa để các doanh nghiệp xúc tiến triển khai nhanh các dự án đầu tư tại tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác

Ông Sakai Hinorori đã cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn. Ông cũng đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đối tác chiến lược giữa Chính phủ Việt Nam - Nhật Bản nói chung và tỉnh Bình Phước với tỉnh Hyogo nói riêng.

Ông Sakai Hinorori cho rằng, qua giới thiệu, nhiều doanh nghiệp tại Nhật Bản cũng đã tìm hiểu những chính sách thu hút, mời gọi của Bình Phước và tỉnh Hyogo, mong muốn được tiến hành hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực dự án sản xuất, kinh doanh. Đoàn mong muốn được liên hệ, kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp cùng ngành nghề tại địa phương để cùng nhau xúc tiến nhanh nhất các dự án trong thời gian tới…

Đại diện người khuyết tật nhận quà của đoàn công tác tỉnh Hyogo

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp của tỉnh đã trao đổi để làm rõ những vấn đề mà đoàn công tác tỉnh Hyogo quan tâm, như: nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư vào lĩnh vực du lịch kết nối, tổ chức sự kiện…

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã cảm ơn đoàn công tác tỉnh Hyogo đã tặng thêm suất quà cho trẻ khuyết tật tại địa phương vui xuân, đón tết Nguyên đán 2020.

  • Từ khóa
45367

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu