Thứ 6, 19/04/2024 19:09:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 15:30, 28/04/2016 GMT+7

Kẻ bất lương vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật?

Thứ 5, 28/04/2016 | 15:30:00 203 lượt xem
BP - Đã hơn hai tháng nay, bà N.T.L ở ấp Ruộng 3, xã Quang Minh (Chơn Thành) như ngồi trên đống lửa vì con gái mình bị làm nhục nhưng kẻ phạm tội vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Hiện cháu N.H.H, sinh năm 1999 (con bà N.T.L) đã có thai khoảng 2 tháng. Trớ trêu thay, kẻ gây ra hậu quả cho cháu H lại chính là anh rể của H.

Theo đơn trình bày của bà N.T.L, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 10-2-2016, cháu H được chị gái nhờ đi cạo mủ cao su giùm. Do không có xe máy nên chị gái đến chở H về nhà mình để đi cạo mủ với anh rể là T.Đ.H, ngụ ấp Ruộng 2, xã Tân Quan (Hớn Quản). Sau đó, T.Đ.H chở H đến lô cao su tại ấp Ruộng 2 cạo mủ. Sau khi xong việc, thấy vắng người, T.Đ.H bất ngờ đè H xuống và thực hiện hành vi đê tiện với em vợ. H hoảng sợ chống cự nhưng T.Đ.H vẫn thực hiện cho được hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn dục vọng, T.Đ.H yêu cầu H lên xe chở về nhưng H không chịu. Sau đó, H điện thoại nhờ một người bạn đến chở và kể toàn bộ sự việc cho bạn nghe. Sáng hôm sau (ngày 11-2), H mới dám kể lại sự việc cho gia đình. Bà N.T.L đã làm đơn tố cáo Hoàng lên cơ quan chức năng. Thời gian qua, T.Đ.H cùng gia đình đã nhiều lần thương lượng bồi thường cho H nhưng không nói mức bồi thường là bao nhiêu và hai bên không thống nhất được. Thương lượng không được, T.Đ.H quay sang hù dọa bà N.T.L và H. Bà N.T.L nói: Mặc dù T.Đ.H là con rể nhưng tôi không thể tha thứ cho hành vi đê tiện này. T.Đ.H đã gây ra hậu quả nghiêm trọng với chính em vợ mình thì phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Vụ việc đã diễn ra hơn 2 tháng nhưng không hiểu sao đến nay T.Đ.H vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Được biết, sau khi nhận đơn tố cáo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hớn Quản đã thụ lý và đang trong quá trình điều tra. H đã được Công an huyện Hớn Quản đưa đi giám định y khoa tại Trung tâm Giám định y khoa - pháp y Bình Phước và đã có kết quả. Cơ quan chức năng cũng đã nhiều lần mời bà N.T.L, cháu H và T.Đ.H đến trụ sở để làm việc. Thế nhưng hiện T.Đ.H vẫn chưa bị pháp luật nghiêm trị.

Khi có kết luận chính thức của cơ quan công an, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Gia đình bà N.T.L là hộ nghèo, không có đất sản xuất. Cháu H đã nghỉ học, hằng ngày đi cạo mủ cao su cho anh trai. Do chị gái bị bệnh nên mới nhờ H đi cạo mủ cao su cùng T.Đ.H và xảy ra sự việc.

N.S

  • Từ khóa
30565

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu