Thứ 3, 16/04/2024 20:35:18 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:46, 06/07/2016 GMT+7

Jose Mourinho tự tin xô đổ kỷ lục của Sir Alex

Thứ 4, 06/07/2016 | 10:46:00 220 lượt xem
BPO - Trong buổi họp báo ra mắt tại Man Utd, HLV Jose Mourinho đã không giấu giếm tham vọng xô đổ những kỷ lục trước đây được tạo bởi HLV huyền thoại - Sir Alex Ferguson.

Chiều 5-7, CLB Man United đã tổ chức buổi họp báo đầu tiên và chính thức ra mắt tân HLV Jose Mourinho trong mùa giải mới 2016/17. Trước toàn thể quan khách và giới truyền thông, Người đặc biệt đã xuất hiện với phong thái hoàn toàn tự tin. Và ông cũng nhấn mạnh nhiệm vụ hàng đầu của mình là đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế của một kẻ thách thức ngôi vương, sau thời của vị chiến lược gia lỗi lạc người Scotland - Sir Alex Ferguson.

Jose Mourinho,Sir Alex,Man Utd, MU,Sir Alex Ferguson,Alex Ferguson,quỷ đỏ, old trafford, man city, ngoại hạng anh, người đặc biệt,mourinho
HLV Mourinho muốn xô đổ kỷ lục của Sir Alex

"Tôi thực sự không thể giấu nổi khát khao muốn được xô đổ những kỷ lục của Sir Alex khi dẫn dắt M.U. Đây không còn là một giấc mơ nữa mà đã trở thành hiện thực. Một công việc mà mọi HLV khác đều mong muốn nhưng không phải ai cũng có cơ hội được thực hiện điều đó. Nhưng rất may, công việc ấy đang được bày ra trước mắt tôi", HLV Mourinho tự tin nói với phóng viên.

Mùa giải trước, Man Utd đã để mất Top 4 vào tay đối thủ cùng thành phố Man City và đây cũng chính là nguyên nhân khiến cựu HLV Louis van Gaal bị sa thải vào tháng 5. Trở thành cái tên tiếp theo lên nắm quyền tại Old Trafford, Người đặc biệt hiểu rằng nhiệm vụ số 1 của mình là nhanh chóng đưa M.U trở lại Champions League.

Ông chia sẻ: "Tôi thực sự thất vọng vì đội bóng không được dự Champions League. M.U là một đội bóng thuộc về giải đấu này. Và chắc chắn vào tháng 7 năm 2017, chúng ta sẽ trở lại với địa vị vốn có, với giải đấu vốn có của mình và đó chính là Champions League. Tất nhiên, đó sẽ không phải từ vòng play-off đâu".

Mùa hè năm nay, HLV Mourinho đã được hứa cấp một khoản tài chính khổng lồ để tham gia vào TTCN. Và rất nhanh chóng ông cũng đã sở hữu thành công 2 tân binh Eric Bailly và Ibrahimovic. Đây chắc chắn sẽ là những nhân tố quan trọng trong kế hoạch chinh phục Premier League của Người đặc biệt.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102296

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu