Thứ 5, 25/04/2024 08:58:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 19:22, 23/10/2019 GMT+7

Huyện ủy Bù Đăng lấy ý kiến cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu

Thứ 4, 23/10/2019 | 19:22:00 140 lượt xem
BPO - Sáng 23-10, Huyện ủy Bù Đăng tổ chức hội nghị thông tin kinh tế, xã hội và lấy ý kiến các đồng chí nguyên là ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện. Đồng chí Huỳnh Hữu Thiết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Huỳnh Hữu Thiết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị

9 tháng qua, các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở ở Bù Đăng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị quan trọng và những vấn đề phát sinh; phát động các phong trào thi đua chào mừng 45 năm giải phóng Bù Đăng, chào mừng đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chủ động quyết liệt trong triển khai thực hiện Nghị quyết số 18, 19 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Trong 9 tháng, kinh tế, xã hội của huyện cơ bản hoàn thành theo tiến độ, phấn đấu thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Trong đó, huyện đã đầu tư xây dựng, sửa chữa các hạng mục tại Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo từ nguồn 10 tỷ đồng của tỉnh hỗ trợ; đang triển khai thực hiện đạt và vượt 90km đường giao thông nông thôn và giảm nghèo bền vững cho 150 hộ dân tộc thiểu số theo chỉ tiêu tỉnh giao; thực hiện các quy trình thủ tục quy hoạch mở rộng chợ Bù Đăng cũng như trụ sở một số cơ quan, đơn vị; thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, huyện đã triển khai mô hình và vận động đảng viên toàn Đảng bộ huyện, các tổ chức, cá nhân đóng góp xây dựng 20 căn nhà “Nghĩa tình đảng viên”. Đến nay, Bù Đăng đã có 6/16 xã, thị trấn thực hiện nhất thể hóa chức danh bí thư đảng ủy kiêm chủ tịch UBND; sắp xếp tổ chức lại và hợp nhất một số cơ quan, đơn vị theo Nghị quyết số 18,19...

Các đại biểu tham dự hội nghị phấn khởi với kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội của huyện 9 tháng qua. Các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu đề nghị Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy tập trung tâm huyết lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo, chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là các chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số; làm tốt công tác cán bộ chuẩn bị cho đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, phải có tầm nhìn chiến lược trong việc triển khai đầu tư xây dựng các dự án, công trình trọng điểm của huyện.

Anh Thắng

  • Từ khóa
30808

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu