Thứ 6, 29/03/2024 05:09:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:34, 08/05/2019 GMT+7

Hủy diệt Barcelona, Liverpool thẳng tiến chung kết Champions League

Nguồn TTXVN
Thứ 4, 08/05/2019 | 08:34:00 176 lượt xem
BPO - Liverpool đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Barcelona 4-0 ở trận lượt về để giành quyền vào chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Liverpool hiên ngang vào chung kết Champions League.Liverpool hiên ngang vào chung kết Champions League

Liverpool đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Barcelona 4-0 ở trận lượt về để giành quyền vào chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Divock Origi và Georginio Wijnaldum đã thay nhau lập cú đúp để mang chiến thắng không tưởng về cho The Kop.

Chiến thắng này giúp cho thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp tạo nên một trong những màn lội ngược dòng kỳ vĩ nhất lịch sử cúp châu Âu.

Đây cũng là lần thứ 9 Liverpool góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, trong đó họ đã từng 5 lần bước lên bục cao nhất.

Đối thủ tiếp theo mà Liverpool sẽ phải đối mặt ở Champions League mùa này sẽ được xác định sau cặp bán kết giữa Ajax và Tottenham.

Huy diet Barcelona, Liverpool thang tien chung ket Champions League hinh anh 1Wijnaldum mang đến điều thần kỳ cho Liverpool.

Ở trận đấu rạng sáng nay, mặc dù không có cả Salah lẫn Firmino, song Liverpool vẫn rất tự tin chơi dâng cao để hy vọng sẽ tạo nên điều thần kỳ trước một Barcelona đang được đánh giá cao hơn.

Sự quyết tâm của The Kop đã sớm được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở ngay phút thứ 7 của Divock Origi.

Sau bàn thắng này, trận đấu đã diễn ra với tốc độ cao hơn, nhưng phải sang hiệp 2 người hâm mộ mới được chứng kiến bàn thắng thứ 2 của trận đấu.

Phút 54, Georginio Wijnaldum, cầu thủ vào sân thế chỗ Andy Robertson bị chấn thương, đã có pha dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

Chỉ đúng 2 phút sau, Wijnaldum đã khiến Anfield như muốn nổ tung với pha đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0, qua đó gỡ hòa 3-3 trước Barcelona sau hai lượt trận.

Huy diet Barcelona, Liverpool thang tien chung ket Champions League hinh anh 2Origi ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Sau bàn thắng này, Liverpool chủ động chơi chậm lại, gia cố hàng phòng ngự, trước khi tạo nên cơn địa chấn trước "gã khổng lồ xứ Catalunya."

Phút 79, Alexander-Arnold thực hiện pha đá phạt góc nhanh tạo điều kiện cho Origi ghi bàn thắng thứ 2 của mình, nâng tỷ số lên 4-0, đồng thời ấn định chiến thắng không tưởng 4-3 cho Liverpool trước Barcelona sau hai lượt trận.

  • Từ khóa
105715

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu