Thứ 5, 28/03/2024 23:12:31 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:38, 15/08/2016 GMT+7

"Huy chương kim cương" cho màn cầu hôn lãng mạn nhất Olympic

Thứ 2, 15/08/2016 | 16:38:00 312 lượt xem
BPO - Theo CCTV News, sau buổi thi đấu hôm 14-8, vận động viên nhảy cầu người Trung Quốc, He Zi, không chỉ giành được huy chương bạc mà còn nhận được "huy chương kim cương." Đó là khi người bạn trai lâu năm, cũng đồng thời là đồng nghiệp, Qin Kai, cầu hôn cô ngay trên bục nhận huy chương Olympic.
(Nguồn: CCTV News)

Tuần trước, Qin Kai, 30 tuổi, cùng đồng đội đã giành huy chương đồng ở nội dung nhảy cầu 3 mét dành cho nam. Nhân lúc bạn gái vẫn còn trên bục nhận huy chương Olympic, trước rất nhiều người hâm mộ tại khu vực thi đấu và khán giả xem truyền hình, anh đã giành được "huy chương vàng" cho sự lãng mạn và dũng cảm của mình.

Qin Kai đã không ngần ngại tiến đến, quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn với He Zi khiến cô xúc động rơi nước mắt. Qin cầm một chiếc hộp màu đỏ và một chiếc nhẫn, sau đó đeo nhẫn cho bạn gái và tặng cô một bông hồng trong chiếc hộp kính. Câu trả lời đồng ý của He Zi đã khiến trái tim khán giả trên khán đài như "tan chảy."

Cô tâm sự: "Tôi không biết anh ấy sẽ ngỏ lời. Tôi đã quên phần lớn những lời anh ấy nói lúc đó, nhưng nó giống như một lời cam kết, rằng anh ý mong muốn được tôi 'bắt nạt' suốt cuộc đời này."

Cặp đôi đã hẹn hò trong 6 năm qua và màn cầu hôn lãng mạn của họ đã được khán giả reo hò cuồng nhiệt. Các vận động viên từ các đoàn thể thao khác cũng đến chúc mừng họ và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Những hình ảnh về màn cầu hôn độc đáo này đã làm nức lòng cư dân mạng, đồng thời cũng tô điểm thêm những khoảnh khắc ngọt ngào giữa những màn đua tranh quyết liệt tại Olympic.

Chàng trai quỳ xuống cầu hôn bạn gái... (Nguồn: CCTV News)
... khiến cô cảm động phát khóc... (Nguồn: CCTV News)
Anh sung sướng khi bạn gái nhận lời... (Nguồn: CCTV News)
...và trao cho cô cái ôm đầy yêu thương. (Nguồn: CCTV News)

 

He Zi với 'tấm huy chương' quý giá trong cuộc đời. (Nguồn: CCTV News)
Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi khiến người hâm mộ nức lòng. (Nguồn: CCTV News)
Ai cũng vui lây với hạnh phúc của họ. (Nguồn: CCTV News)

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
102348

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu