Thứ 6, 29/03/2024 07:06:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:25, 13/10/2019 GMT+7

Hơn 500 vận động viên tham gia sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng”

Xuân Túc
Chủ nhật, 13/10/2019 | 11:25:00 449 lượt xem
BPO - Sáng 13-10, tại Quảng trường 23-3, Ngân hàng Quân đội (MB Bank) chi nhánh Bình Phước phối hợp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life tổ chức sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng”.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập chi nhánh MB Bank Bình Phước; đánh dấu sự có mặt của bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life- thành viên của Tập đoàn MB tại Bình Phước và hưởng ứng ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Chương trình thu hút hơn 500 vận động viên là đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh trên địa bàn thành phố Đồng Xoài; cán bộ, nhân viên và khách hàng của MB Bank tham gia đường chạy với chiều dài 3km. Thông qua chương trình kêu gọi các cá nhân, tổ chức quyên góp ủng hộ cho quỹ hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh thông qua cài App MB của MB Bank.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life lần đầu tiên có mặt tại Bình Phước. Hiện tổng mức vốn điều lệ của MB Ageas Life là 1.100 tỷ đồng. Qua 3 năm hoạt động, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã vinh dự nhận Giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng. Ngoài ra, MB Ageas Life luôn tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng. Tiêu biểu như việc trao tặng trên 225 triệu đồng để chung tay cùng “Quỹ hy vọng” xây dựng điểm trường Huổi Áng tại huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) thành lập năm 1994. Trải qua 25 năm hoạt động, Ngân hàng Quân đội đã liên tục kinh doanh có hiệu quả và được đánh giá là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam. Tại Bình Phước, chỉ sau 5 năm có mặt, MB Bank đã lọt vào top các chi nhánh nhóm 1 với tổng tài sản 2.500 tỷ đồng, kết quả kinh doanh đứng thứ 5 trong khu vực và thứ 14 toàn hệ thống.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, MB Bank chi nhánh Bình Phước còn được ghi nhận là một trong những đơn vị tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng như: Ngôi nhà 100 đồng, Chương trình “Bánh mì yêu thương” cùng với hoạt động tặng quà, học bổng, nhà đồng đội cho người nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba ở nội dung nam và nữ cho các vận động viên tham gia. Dịp này,ban tổ chức cũng trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Đồng thời, phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Phú Đức, TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám tầm soát ung thư miễn phí cho 100 khách hàng; xét nghiệm, trao đổi kiến thức về bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường… cho tất cả khách hàng tham gia sự kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại sự kiện:

Các đại biểu tham gia tại sự kiện

Các vận động viên hào hứng tham gia đường chạy 3km

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên tham gia sự kiện

Ban tổ chức trao 30 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi…

Và tư vấn, khám bệnh cho khách hàng

  • Từ khóa
101609

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu