Thứ 6, 29/03/2024 15:17:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 10:27, 11/10/2016 GMT+7

Hội trại huấn luyện: Nâng cao kỷ luật, kỹ năng thanh niên

Cẩm Liên
Thứ 3, 11/10/2016 | 10:27:00 265 lượt xem
BP - Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lâp Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2016), ủy ban hội LHTN các huyện, thị xã Đồng Phú, Đồng Xoài, Phú Riềng đã phối hợp tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và hội trại huấn luyện tại khuôn viên bên hồ Suối Lam, xã Thuận Phú (Đồng Phú).

>> Đồng Phú, Đồng Xoài, Phú Riềng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam

Hội trại diễn ra 3 ngày từ 7 đến 9-10, với 136 trại sinh đến từ 35 xã, phường, thị trấn, các chi đoàn cơ sở trực thuộc của 3 huyện, thị xã tham gia. Không chỉ cung cấp, đánh giá một cách toàn diện kiến thức về Đảng, Đoàn, lịch sử, địa lý, văn hóa Việt Nam; các nghi thức, kỹ năng công tác thanh niên của các trại sinh, hội trại còn góp phần nâng cao tính kỷ luật, kỹ năng để giúp thanh niên, cán bộ hội vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Sau 2 ngày rèn luyện, ban tổ chức đã trao chứng nhận 116 trại sinh đã hoàn thành chương trình hội trại và tuyên dương 10 trại sinh xuất sắc.

Dưới đây là những hình ảnh sôi động về hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và hội trại huấn luyện.

Do ảnh hưởng của bão số 6, thời tiết xấu nhưng 136 trại sinh vẫn sẵn sàng phương tiện, nghiêm túc hoàn thành các bài thi lý thuyết.Do ảnh hưởng của bão số 6, thời tiết xấu nhưng 136 trại sinh vẫn sẵn sàng phương tiện, nghiêm túc hoàn thành các bài thi lý thuyết.

Một ngày trải qua nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng hội, các trại sinh của tiểu trại Nông Văn Dền (Phú Riềng) vẫn luôn tươi cười để đón nhận những hoạt động mới.Một ngày trải qua nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng hội, các trại sinh của tiểu trại Nông Văn Dền (Phú Riềng) vẫn luôn tươi cười để đón nhận những hoạt động mới.

Sau những trận mưa, lớp đất đỏ bazan càng bết bát nhưng các trại sinh vẫn nhanh chóng vượt qua “giao thông hào” dưới sự kiểm soát khắt khe của ban giám khảo.Sau những trận mưa, lớp đất đỏ bazan càng bết bát nhưng các trại sinh vẫn nhanh chóng vượt qua “giao thông hào” dưới sự kiểm soát khắt khe của ban giám khảo.

Vượt qua “chiếc vòng gắn kết” là một trong những hoạt động nâng cao kỹ năng khéo léo, nhanh nhẹn cho thanh niên tham gia hội trại.Vượt qua “chiếc vòng gắn kết” là một trong những hoạt động nâng cao kỹ năng khéo léo, nhanh nhẹn cho thanh niên tham gia hội trại.

Một trong những kỹ năng cần thiết cho cán bộ hội cơ sở là biết cách tổ chức quản trò. Tại hội trại, các trại sinh đã linh hoạt thực hành nhiều trò chơi hấp dẫn, hoạt náo.Một trong những kỹ năng cần thiết cho cán bộ hội cơ sở là biết cách tổ chức quản trò. Tại hội trại, các trại sinh đã linh hoạt thực hành nhiều trò chơi hấp dẫn, hoạt náo.

Sau những rèn luyện kỹ năng các trại sinh với chiếc gậy và ba lô hành trình trong đêm khuya hơn 10km theo dấu đường, mật thư.Sau những rèn luyện kỹ năng các trại sinh với chiếc gậy và ba lô hành trình trong đêm khuya hơn 10km theo dấu đường, mật thư.

  • Từ khóa
81757

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu