Thứ 6, 29/03/2024 21:51:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 06:24, 14/08/2015 GMT+7

Hội thao võ chiến đấu tay không cấp quân khu: Bình Phước đạt thứ hạng cao

Thứ 6, 14/08/2015 | 06:24:00 429 lượt xem
BP - Hội thao võ chiến đấu tay không năm 2015 do Quân khu 7 tổ chức từ ngày 30-7 đến 5-8, đoàn vận động viên lực lượng vũ trang tỉnh Bình Phước đạt thứ hạng cao: tập thể đứng thứ 3/9 tỉnh, thành tham gia hội thao; cá nhân đạt 1 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba.

Có được thành tích đó, trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, nỗ lực phấn đấu của tập thể đoàn vận động viên và góp công sức không nhỏ của chỉ đạo viên, huấn luyện viên kiêm vận động viên Nguyễn Đức Long.

Cán bộ, chiến sĩ Đại đội trinh sát 75 biểu diễn võ đối kháng trong hội thao thể dục - thể thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang tỉnh

Sau khi nhận được kế hoạch của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh về việc tham dự hội thao và quyết định triệu tập đội vận động viên tham dự, trên cương vị được giao là chỉ đạo viên, huấn luyện viên kiêm vận động viên, Thượng úy Nguyễn Đức Long đã quán triệt nghiêm túc và xác định rõ vị trí, vai trò của mình trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao đối với thành tích chung của tỉnh. Công việc đầu tiên Thượng úy Long thực hiện là sưu tầm tài liệu, tham khảo ý kiến của một số cán bộ, chiến sĩ có kinh nghiệm trong tham gia hội thi, hội thao nói chung và chuyên ngành võ chiến đấu nói riêng. Từ đó tranh thủ thời gian tích cực nghiên cứu, luyện tập, trau dồi khả năng, trình độ kỹ, chiến thuật cho bản thân và đồng đội.

Trong quá trình tập trung luyện tập tại Đại đội trinh sát 75 của tỉnh, Thượng úy Nguyễn Đức Long luôn tích cực đóng góp, hướng dẫn về mặt chuyên môn cho các vận động viên trong quá trình luyện tập, khắc phục khó khăn, phối hợp với Đại đội trinh sát 75 bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần phục vụ đoàn vận động viên trong quá trình luyện tập... Thời gian diễn ra hội thao tại Sư đoàn bộ binh 5 của Quân khu 7, trên cương vị là chỉ đạo viên, Thượng úy Long đã kịp thời uốn nắn, chấn chỉnh và động viên tinh thần các vận động viên tham gia thi đấu, đảm bảo tư tưởng tập trung cao nhất, tinh thần phấn khởi và phát huy tối đa năng lực của từng cán bộ, chiến sĩ trong từng trận đấu.

Thượng úy Nguyễn Đức Long cho biết: “Khi trực tiếp thi đấu, tôi xác định rõ phải thể hiện hết khả năng với tinh thần đoàn kết, trung thực và trận thi đấu nào cũng là trận chung kết, vì “màu cờ sắc áo”, vì thành tích chung của toàn đoàn”.

Kết thúc hội thao, Thượng úy Long giành giải nhì hạng cân 54-57kg và được Tư lệnh Quân khu 7 tặng bằng khen vì đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu.

Lê Huy Chung

  • Từ khóa
101083

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu