Thứ 6, 29/03/2024 17:58:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 21:39, 26/12/2017 GMT+7

Hội thảo “Thương hiệu dưới góc nhìn tài chính”

Thứ 3, 26/12/2017 | 21:39:00 271 lượt xem
BPO - Ngày 26-12, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh phối hợp với Trung tâm Trợ giúp Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa; Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch; Công ty Logleman, Tp. Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo “Thương hiệu dưới góc nhìn tài chính”.

Tại hội thảo, ông Võ Minh Châu, Giám đốc điều hành Công ty Logleman đã giới thiệu đến đại diện các nhà quản lý và doanh nghiệp trong tỉnh những góc nhìn mới trong việc xây dựng thương hiệu và đặt ra nhiều câu hỏi cho doanh nghiệp nhằm trao đổi, tháo gỡ khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu như: Thương hiệu có thật sự là tài sản của doanh nghiệp? Cơ hội đầu tư thương hiệu và cơ sở định giá thương hiệu. Những giá trị quan trọng nhất của việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Ông Võ Minh Châu chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với các nhà quản lý và doanh nghiệp trong tỉnh tại hội thảo

Hội thảo còn được nghe ông Vương Thanh Long, thành viên Công ty Logleman chia sẻ giải pháp: “Thay đổi cuộc chơi. Hay dừng cuộc chơi”. Theo ông Long, thương hiệu tạo nên sự yêu thích cho người tiêu dùng và tăng giá trị sản phẩm của doanh nghiệp. Thương hiệu là tài sản của doanh nghiệp và là nguồn doanh thu, lợi nhuận, chìa khóa cho sự thành công trong tương lai. Những doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công không chỉ nhận được sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng mà còn tạo ra giá trị thặng dư và hình thành mạng lưới phân phối giúp doanh nghiệp phát triển lâu dài và bền vững.

Ông Long cũng đề nghị các doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu ngay sau khi khởi sự doanh nghiệp; không quảng bá khi sản phẩm không bảo đảm chất lượng; phải xây dựng sản phẩm mang tính khác biệt và hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu; tận dụng triệt để lợi thế của công nghệ thông tin trong quảng bá sản phẩm…

Hội thảo đã giúp các nhà quản lý, doanh nghiệp trong tỉnh có thêm nhiều kiến thức và góc nhìn mới về thương hiệu. Từ đó đề ra kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu, từng bước khẳng định vai trò, vị thế và định hướng phát triển sản xuất của đơn vị một cách hiệu quả, bền vững.

Như Thảo

  • Từ khóa
42361

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu