Thứ 5, 25/04/2024 04:20:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:24, 14/03/2014 GMT+7

Hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014

Thứ 6, 14/03/2014 | 15:24:00 3,944 lượt xem

GS.TS Hoàng Chí Bảo, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt nội dung chuyên đề

Ngày 14-3-2014, tại Hội trường tỉnh, Tỉnh ủy Bình Phước đã tổ chức hội nghị triển khai học tập quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” năm 2014.

Tham dự hội nghị có các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, các huyện, thị xã; đại diện các đảng bộ, cơ quan, đơn vị, các tổ chức tôn giáo và đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn thanh niên… Đồng chí Võ Đình Tuyến, Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tại hội nghị

Hội nghị được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH tỉnh. Tất cả các cấp ủy đảng trong tỉnh đều tổ chức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân theo dõi. Tỉnh ủy mời GS.TS Hoàng Chí Bảo, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương trực tiếp báo cáo và truyền đạt chuyên đề.

Hội nghị này có nội dung rất quan trọng nhằm tiếp tục nâng cao về nhận thức tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Mục đích và yêu cầu của chuyên đề năm 2014 nhằm quán triệt các nội dung học tập và làm theo tấm gương của Bác về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm. Chú ý liên hệ các biểu hiện cụ thể trong công tác và sinh hoạt như: sự tận tâm, trách nhiệm, chống quan liêu mệnh lệnh, chủ quan; chống các biểu hiện cục bộ, lợi dụng chức quyền, kiêu ngạo, kéo bè, kéo cánh, nói một đường làm một nẻo; xây dựng lối sống thẳng trắn, trung thực…

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Võ Đình Tuyến đã nêu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập triển khai chuyên đề. Đồng chí yêu cầu các cấp ủy, cơ quan, đơn vị, địa phương phải xây dựng kế hoạch và đề ra các giải pháp học tập và làm theo Bác về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm; chú ý tính liên tục, kế thừa các giải pháp đã xây dựng và thực hiện từ trước đến nay. Cấp ủy phối hợp với lãnh đạo chính quyền lựa chọn vấn đề còn tồn tại, hạn chế đến nội dung chuyên đề, tập trung giải quyết dứt điểm, gắn với việc thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XI) về “Một số vấn đề về xây dựng Đảng hiện nay”.

Cũng tại hội nghị này, 18 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong 3 năm qua được Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh gửi Thư khen.

Đại diện các tập thể, cá nhân nhận Thư khen của Bí thư tỉnh ủy

Đại diện tập thể nhận Thư khen của Chủ tịch UBND tỉnh

T.B

  • Từ khóa
5801

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu