Thứ 6, 19/04/2024 23:50:54 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 22:18, 25/09/2018 GMT+7

Hội hữu nghị Việt - Hàn tỉnh Bình Phước gặp gỡ, tiếp xúc doanh nghiệp

Thứ 3, 25/09/2018 | 22:18:00 191 lượt xem
BPO - Chiều 25-9, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Bình Phước Tôn Ngọc Hạnh cùng các thành viên đã thăm, gặp gỡ, tiếp xúc với lãnh đạo Công ty Mobifone chi nhánh Bình Phước và Công ty cổ phần sản xuất dịch vụ và thương mại Phúc Thịnh (Khu công nghiệp Đồng Xoài 1).

Tại buổi làm việc, bà Tôn Ngọc Hạnh đã thông báo những nét cơ bản về tình hình hoạt động của hội thời gian qua. Theo đó, Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Bình Phước được thành lập hơn 2 năm, có hơn 70 hội viên, trong đó có 4 hội viên liên kết là các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Bà Tôn Ngọc Hạnh cùng các thành viên thăm, gặp gỡ, tiếp xúc với lãnh đạo Công ty Mobifone chi nhánh Bình Phước

Tại buổi gặp gỡ, bà Hoàng Thị Thanh Vân, đại diện Công ty Mobifone chi nhánh Bình Phước mong hội tạo điều kiện giới thiệu một số doanh nghiệp là thành viên để Mobifone tiếp cận, chia sẻ sản phẩm của mình, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh tạo điều kiện về thủ tục pháp lý giúp công ty lắp đặt trạm trong các khu công nghiệp. Ông Lương Văn Hiển, Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất dịch vụ và thương mại Phúc Thịnh thông tin tới đoàn một số hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty cũng như chiến lược kinh doanh thời gian tới.

Bà Tôn Ngọc Hạnh mong các hội viên gắn kết hơn nữa, từ đó phát huy vai trò của hội, tạo điều kiện hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Hội sẽ là cầu nối giao lưu nhân dân giữa hai nước nói chung, giữa doanh nghiệp với địa phương và người lao động nói riêng. Thời gian tới, hội sẽ tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa nhằm gắn kết hội viên với nhau.

Đoàn đã đến thăm, gặp gỡ, tiếp xúc với Công ty cổ phần sản xuất dịch vụ và thương mại Phúc Thịnh

Sau hơn 2 năm hoạt động, hội đã phối hợp với các hội viên liên kết chăm lo tạo việc làm cho lực lượng lao động của tỉnh đang làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc; liên kết hỗ trợ một số hộ trồng gừng xuất khẩu Hàn Quốc; đón tiếp đoàn Hiệp hội Thương mại và công nghiệp Hàn Quốc đến làm việc tại tỉnh; giao lưu và làm việc với các doanh nghiệp Hàn Quốc… Hội còn phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức đêm giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc (Chơn Thành), xây dựng website song ngữ Việt - Hàn để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thu hút đối tác là doanh nghiệp Hàn Quốc...

Ngân Hà

  • Từ khóa
43235

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu