Thứ 5, 18/04/2024 16:11:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 21:40, 31/12/2016 GMT+7

Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn khu vực miền Đông Nam bộ - Bình Phước doanh thu đạt 5 tỷ đồng

Ngọc Bích
Thứ 7, 31/12/2016 | 21:40:00 128 lượt xem
BPO - Chiều 31-12, Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn khu vực miền Đông Nam bộ - Bình Phước năm 2016 tổ chức bế mạc.

Dự lễ bế mạc có các Phó chủ tịch UBND tỉnh: Huỳnh Thị Hằng, Nguyễn Tiến Dũng và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tại hội chợPhó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tại hội chợ

Qua 6 ngày diễn ra, hội chợ thu hút 228 gian hàng tham gia trưng bày, triển lãm với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng. Hội chợ thu hút khoảng 30 ngàn lượt khách tham quan và mua sắm với doanh thu đạt 5 tỷ đồng và 3 hợp đồng kinh tế được ký kết thành công.

Có được kết quả trên, theo ông Nguyễn Anh Hoàng, Giám đốc Sở Công thương, sở đã phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo tốt công tác an ninh, không để xảy ra mất trật tự công cộng và cháy nổ. Công tác vệ sinh môi trường đảm bảo tốt, tạo điều kiện để người dân yên tâm tham quan và mua sắm.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức hội chợPhó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức hội chợ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cho rằng: Tuy hội chợ đạt kết quả khả quan nhưng vẫn còn một số hạn chế. Nguyên nhân là do chưa có mặt bằng chuyên dụng cho tổ chức hội chợ mà phải tận dụng mặt bằng của Trung tâm Thể dục - thể thao tỉnh nên khó khăn trong việc bố trí, sắp xếp các gian hàng. Các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh còn ít; các doanh nghiệp chưa quan tâm nhiều đến công tác xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của đơn vị. Một số đơn vị, huyện, thị xã chưa tích cực tham gia triển lãm (cụ thể, toàn tỉnh chỉ có 5 sở, ban, ngành, hội, hiệp hội và 9/11 huyện, thị tham gia).

Dịp này, 4 cá nhân, 16 tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong hội chợ triển lãm và 7 cơ sở công nghiệp nông thôn tiêu biểu được Sở Công thương tặng giấy khen.

Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Anh Hoàng tặng giấy khen cho 7 cơ sở công nghiệp nông thôn tiêu biểuGiám đốc Sở Công thương Nguyễn Anh Hoàng tặng giấy khen cho 7 cơ sở công nghiệp nông thôn tiêu biểu

  • Từ khóa
40980

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu