Thứ 6, 29/03/2024 16:52:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:05, 27/10/2014 GMT+7

Hoài Linh bức xúc vì thí sinh bị bạn xúi 'hát tầm bậy'

Thứ 2, 27/10/2014 | 14:05:00 173 lượt xem
BPO - Danh hài tỏ ra không hài lòng vì Thanh Nhàn chọn bài hát bằng tiếng Hoa theo lời khuyên của bạn, trong khi cô hát tiếng Anh, Nhật, đặc biệt là dân ca Việt Nam "ngọt như mía lùi".
 

Trong show Vietnam's Got Talent tối 26/10, cô giáo tiếng Nhật 29 tuổi - Thanh Nhàn - xuất hiện với bộ trang phục của Tây lương nữ quốc và thể hiện ca khúcTình nhi nữ bằng tiếng Trung (xem video). Trước thắc mắc vì sao dạy tiếng Nhật lại hát tiếng Trung của giám khảo Hoài Linh, thí sinh giải thích vì bạn bè góp ý âm vực của cô không đủ hay để hát tiếng Anh, luyến láy không đủ tốt để hát dân ca hay nhạc trữ tình Việt Nam. Tuy vậy, đến khi được yêu cầu hát đủ thể loại từ ca khúc tiếng Anh, tiếng Nhật đến nhạc trữ tình, dân ca tiếng Việt, Thanh Nhàn đưa giám khảo đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

 
 

Thanh Nhàn vừa dứt câu hát nhạc dân ca, giám khảo Hoài Linh đứng dậy nói: "Em cho anh gửi lời chê mấy người bạn xúi em hát tầm bậy. Em hát cái này ngon lành hơn nhiều, ngọt như mía lùi". Các giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh, Huy Tuấn cũng tỏ ra đồng tình về việc thí sinh này hát các ca khúc tiếng Nhật, tiếng Anh hay tiếng Việt đều hay hơn nhiều so với bài hát tiếng Trung.

 
 

Thí sinh Huỳnh Thái Dương thể hiện ca khúc Lời hát ru theo phong cách dân gian đương đại. Song, anh không được đánh giá cao bởi cách xử lý bài hát thiếu tinh tế, bị chênh và phô nhiều. Giám khảo Huy Tuấn nói với thí sinh rằng: "Cảm ơn bạn đã có lời ru đánh thức tất cả chúng tôi dậy trong sự hoảng hốt, không hiểu chuyện gì xảy ra". Về phần mình, Hoài Linh cũng trêu đùa, không hiểu thí sinh này học điệu múa của dân tộc nào mà đôi chân khi di chuyển trông rất lạ.

 
 

Từng 9 lần tham gia các cuộc thi tài năng nhưng đều rớt, Nguyễn Thành Đạt vẫn không nản chí. Anh đến buổi sơ khảo Vietnam's Got Talent tại miền Nam với ca khúc tự sáng tác Ước mơ tôi. Song, những gì thí sinh thể hiện vẫn không gây ấn tượng với Huy Tuấn. Nhạc sĩ khuyên Thành Đạt không nên tham dự các cuộc thi tài năng nữa bởi "Có lúc mình cũng phải đối diện với sự thật, mình không thể theo đuổi mãi cái thứ mà mình sẽ không bao giờ đạt tới". Về phần mình, Thành Lộc và Hoài Linh lại nhận thấy Thành Đạt thực sự có tài nên vẫn đồng ý cho anh vào vòng trong. Người mẫu Thúy Hạnh cũng bỏ phiếu tán thành.

 
 

Một thí sinh khác cũng gây ấn tượng mạnh trong chương trình là Lâm Thành Đạt với tiết mục uốn dẻo. Tuy vậy, xuyên suốt màn biểu diễn, anh đều dùng khẩu trang che mặt và nhất quyết không chịu tháo khi được giám khảo yêu cầu. Để thử thách thí sinh, Thúy Hạnh cho biết nếu Thành Đạt chịu cởi khẩu trang, cô sẽ bấm nút vàng để thí sinh này vào luôn vòng bán kết. Người bịt mặt trả lời lại rằng: "Em rất mong được chị bấm nút vàng đó khi tài năng của em thực sự xứng đáng chứ không phải gương mặt của em!". Anh nhận được bốn phiếu đồng ý của giám khảo.

 
 

Cao Thành Đại thể hiện khả năng nhảy bốc lửa với giày cao gót. Tiết mục của anh không chỉ để thuyết phục ban giám khảo mà còn là món quà dành tặng cho bạn trai ngồi dưới khán đài.

 
 

Thí sinh Cao Luận khiến Huy Tuấn và Thúy Hạnh có những giây phút bất ngờ với màn ảo thuật đoán bài.

 
 

Phan Hoàng Nhựt đến từ Tiền Giang khiến các giám khảo phải sởn tóc gáy với màn đùa nghịch với điện. Thí sinh này còn mời Hoài Linh lên hỗ trợ bằng cách nhờ giám khảo bật công tắc rồi để hai đầu dây điện ở thái dương. Sự mạo hiểm cùng khả năng lôi cuốn khán giả giúp Hoàng Nhựt có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

 
 

Cô bé Ngô Phương Bích Ngọc chinh phục các giám khảo với màn biểu diễn Chú ếch con. Cô bé có những cử chỉ, màn vũ đạo dễ thương cùng chất giọng vang và trong.

 
 

Đang là sinh viên ngành nghệ thuật tại Mỹ nhưng Phan Quốc Bảo phải tạm về Việt Nam vì lý do tài chính. Sinh ra trong một gia đình yêu ca hát nên chàng trai 22 tuổi cũng tham gia nhiều hoạt động văn nghệ với bố mẹ. Trong buổi sơ khảo đầu tiên tại miền Nam, Quốc Bảo thể hiện một đoạn trích trong vở nhạc kịch Những người khốn khổ. Dù màn biểu diễn thiếu cao trào, chất giọng còn mỏng, anh vẫn nhận được ba phiếu ủng hộ để vào vòng trong.

 
 

Cặp thí sinh Mai Kim Hạnh và Phan Quốc Khánh, bố mẹ của Phan Quốc Bảo, thể hiện ca khúc Xa rồi mùa đông. Chất giọng của cô Kim Hạnh gây được cảm tình nhờ sự trầm ấm. Tuy vậy, sự hạn chế về kỹ thuật khiến các nốt lên cao chưa được tốt. Họ phải nói lời tạm biệt với chương trình.

 
 

Cậu bé 9 tuổi Trần Trọng Tín chiếm trọn cảm tình của bốn giám khảo khi cùng bố vừa nhảy múa vừa thổi tiêu ca khúc Viva Django trên sân khấu.

 
 

Nhóm hề của Phạm Văn Hiếu biểu diễn khả năng tạo hình bong bóng và nhảy múa chỉ trong một thời gian ngắn. Những động tác chính xác, vui nhộn, lôi cuốn của hai thí sinh này đã chinh phục cả bốn giám khảo.

Nguồn VnExpress

  • Từ khóa
108080

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu