Thứ 6, 19/04/2024 12:19:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:32, 22/08/2016 GMT+7

HLV Zidane tiết lộ lý do giúp Gareth Bale thăng hoa

Thứ 2, 22/08/2016 | 08:32:00 99 lượt xem
BPO - Chiến lược gia người Pháp thừa nhận, ông biết lý do gì đã giúp Gareth Bale chơi tốt đến vậy trong chiến thắng trước Sociedad.

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải mới với chiến thắng viên mãn 3-0 dù phải thi đấu trên sân của Sociedad. Trong số ba bàn thắng của Kền Kền, Gareth Bale đã lập cú đúp. Khi Ronaldo và nhiều cầu thủ quan trọng khác như Modric, Benzema vắng mặt, Bale đã chứng minh anh có thể trở thành thủ lĩnh của Los Blancos.

Sociedad 0-3 Real, kết quả Sociedad 0-3 Real, Bale, Zidane, la Liga,
HLV Zidane hạnh phúc với chiến thắng đầu tay của các học trò

Trong bài phát biểu sau trận, chiến lược gia người Pháp tiết lộ lí do khiến Bale quyết tâm và chơi hay đến vậy. Ông nói: "Tôi rất mừng cho cậu ấy. Bale đã có sự khởi đầu theo cách tốt nhất có thể. Ghi bàn sớm ở giải đấu này là một việc khó khăn và tôi biết rằng cậu ấy đang rất quyết tâm. Bale đã nói với tôi rằng, đây là một năm quan trọng với cậu ấy và đơn giản là màn trình diễn này là một sự khẳng định cho câu nói đó" - Marca dẫn lời Zidane.

Ba điểm giành được cũng khiến HLV người Pháp cảm thấy hài lòng: "Tôi có những cầu thủ chất lượng và họ đang làm rất tốt, không chỉ trong tấn công mà còn ở nhiều công việc khác, như việc chúng tôi giữ sạch lưới chẳng hạn.

Điều quan trọng là chúng tôi đã có khởi đầu tốt. Bây giờ toàn đội sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo".

Trận này, tài năng Asensio đã được ra mắt và anh cũng ghi một bàn thắng cho Real Madrid. Nhận xét về cầu thủ này, Zidane nói: "Đó là một tài năng của chúng tôi. Cậu ấy có thể ghi những bàn thắng rất ấn tượng và chắc hẳn mọi người đều hài lòng với màn trình diễn của Asensio".

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
104357

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu