Thứ 3, 16/04/2024 22:35:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:11, 01/08/2014 GMT+7

HLV Van Gaal gắn camera giám sát cầu thủ Manchester United

Thứ 6, 01/08/2014 | 16:11:00 477 lượt xem
BPO - Trung vệ John Evans cho biết HLV Van Gaal đang có những cải tổ mạnh mẽ tại sân tập Carrington của Manchester United (M.U), trong đó có việc gắn camera giám sát mọi hoạt động tập luyện của các cầu thủ.

Trung vệ John Evans

Trong thời gian này, Manchester United đang tham gia Giải giao hữu International Champions Cup tại Mỹ và họ đã chơi rất hay với đội hình mới lạ, 3-4-1-2. Không chỉ thay đổi về đội hình, HLV Van Gaal cũng có nhiều cải tổ mạnh mẽ tại M.U, từ thời gian tập luyện cho tới cách sắp xếp lại nhà ăn và quan trọng nhất là gắn camera ở khắp sân tập Carrington để theo dõi cầu thủ.

Tờ Telegraph (Anh) dẫn lời John Evans: "Mọi thứ trên sân tập giờ đây sẽ được theo dõi chi tiết". Theo Evans, hệ thống này sẽ rất hay vì giúp anh và các đồng đội nhận ra sai lầm của mình. Evans kể rằng nhờ coi lại các đoạn video trên sân tập mà anh biết rằng mình đã từng đứng sai vị trí đến 10m trong một bài tập.

Evans kể lại lời HLV Van Gaal: ""Các cậu sẽ gặp khó khăn". HLV Van Gaal nói rằng chúng tôi sẽ gặp vấn đề về tâm lý bởi vì ông ấy muốn đẩy toàn đội vượt ngưỡng". Vừa qua, chính nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận các cầu thủ M.U cần ít nhất 3 tháng để thích nghi với cách huấn luyện cũng như sơ đồ chiến thuật của ông.

Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Telegraph, dù lời ca ngợi HLV Van Gaal rất nhiều, nhưng Evans cũng dành lời khen cho David Moyes, người đã bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng M.U trong mùa bóng vừa qua. Evans nói: "Chúng tôi đã rất tôn trọng David Moyes và đối xử với ông ấy y hệt như đang cư xử với HLV Van Gaal hiện nay. Tôi không biết tại sao (đội bóng lại thất bại như trong mùa bóng năm ngoái). Hiện nay nhiều người nói rằng M.U không thể vô địch Giải ngoại hạng Anh và chúng tôi xem đây là động lực phấn đấu của mình".

Nguồn TTO

  • Từ khóa
103086

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu