Thứ 7, 20/04/2024 18:14:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:25, 24/02/2016 GMT+7

HLV Arsene Wenger ngậm ngùi thừa nhận học trò quá "ngây thơ"

Thứ 4, 24/02/2016 | 15:25:00 179 lượt xem
BPO - Huấn luyện viên Arsene Wenger đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi chứng kiến Arsenal để thua 0-2 trước Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
HLV Arsene Wenger thất vọng với học trò. (Nguồn: DM)

Thất bại ngay trên sân nhà Emirates khiến Pháo thủ thành London có nguy cơ phải trải qua mùa thứ 6 liên tiếp dừng bước tại vòng đấu này.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Pháp cho rằng các học trò còn quá "ngây thơ" trước những cơ hội có được trước Barcelona.

"Chúng tôi vẫn quá ngây thơ, Arsene Wenger nói. "Giống như trận đấu với AS Monaco hồi năm ngoái, chúng tôi đã có các cơ hội để vượt lên dẫn trước nhưng chúng tôi lại vứt bỏ chúng đi."

"Bàn thắng thứ 2 của Barcelona đã khiến mọi chuyện trở nên rất khó khăn đối với Arsenal. Giờ thì chúng tôi sẽ phải đến Nou Camp và chiến đấu."

"Chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng điều khiến tôi không hài lòng là Arsenal đã để cho Barcelona ghi bàn từ những pha phản công. Đáng lý ra chúng tôi cần phải kiểm soát tình hình tốt hơn."

Tuy nhiên, huấn luyện viên Wenger cũng thừa nhận rằng: "Barcelona có trong đội hình những cầu thủ rất xuất sắc."

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Luis Enrique cho biết ông hài lòng với chiến thắng và những gì mà các cầu thủ Barcelona đã thể hiện.

"Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ đã diễn ra ở trận đấu vừa qua. Các cầu thủ đã có một trận đấu ấn tượng và tôi nghĩ chúng tôi là đội xứng đáng giành được chiến thắng."

Mặc dù vậy, huấn luyện viên Enrique cũng cảnh báo học trò: "Kết quả này mang lại cho chúng tôi nhiều lợi thế nhưng nó không đồng nghĩa với việc kết quả của cặp đấu đã ngã ngũ. Chúng tôi vẫn còn 90 phút trước mắt và chưa biết điều gì có thể xảy ra".

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
103989

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu