Thứ 6, 29/03/2024 12:52:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:56, 26/09/2014 GMT+7

'Hiệp sĩ mù' - hiện tượng bất ngờ rạp chiếu phim toàn quốc

Thứ 6, 26/09/2014 | 15:56:00 315 lượt xem
BPO - “Hiệp sĩ mù” đang là dự án điện ảnh được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại với hơn 60 rạp chiếu phim trên toàn quốc, gây xôn xao.

“Hiệp sĩ mù” - hiện tượng bất ngờ rạp chiếu phim toàn quốc 

Cạnh tranh với hàng loạt các phim “bom tấn” của nước ngoài đang được phát hành ở Việt Nam, bộ phim hành động kịch tính “Hiệp sĩ mù” đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khán giả khi đến rạp ở thời điểm hiện tại.

Chính thức được ra mắt vào ngày 26-9, tác phẩm ấp ủ thực hiện gần 1 năm rưỡi của đạo diễn Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá cao về cả nội dung đến những yếu tố bên lề.

Đầu tư gần 18 tỉ cho dự án đầy tâm huyết này, nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng cùng đạo diễn họ Lưu hi vọng “Hiệp sĩ mù” sẽ là tác phẩm điện ảnh đáng để chờ đợi và thưởng thức trong năm 2014.

Từng tiết lộ sử dụng âm thanh đạt chuẩn quốc tế cùng những cảnh quay được thực hiện bằng máy chuyên dụng thuê hàng trăm triệu mỗi ngày, không ít khán giả đã phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự chuyên nghiệp, chịu đầu tư của ê kíp thực hiện “Hiệp sĩ mù” sau khi thưởng thức trọn vẹn 90 phút của bộ phim.

Hiện tại, theo thống kê của gần 60 rạp chiếu phim trên toàn quốc, số lượng vé “Hiệp sĩ mù” được tiêu thụ nhanh hơn rất nhiều so với các bộ phim trong nước và nước ngoài khác. Đặc biệt, khoảng thời gian sau 18 giờ và cuối tuần, một số rạp chiếu lớn tại TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng còn xảy ra tình trạng “cháy vé” vì lượng vé phát hành đã được khán giả đặt mua online từ trước.

Là dự án phim phù hợp với nhiều đối tượng khán giả khác nhau, theo ghi nhận từ một cuộc khảo sát nhỏ, 70% các bạn trẻ đến rạp đều chọn “Hiệp sĩ mù” để thưởng thức cùng người thân, bạn bè.

Hiện tượng này cũng là điều dễ hiểu bởi lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng vai trò giám đốc sản xuất, diễn viên trong một dự án điện ảnh hoành tráng. Dù chỉ tham gia một vai diễn phụ, nhưng rất đông khán giả vẫn rất tò mò, thích thú để tận mắt xem “Ông hoàng nhạc Việt” vào vai ông già người dân tộc, nhuộm răng đen, hút thuốc lá phì phèo.

Không chỉ thu hút bởi sự mới lạ, nội dung không nặng tính nghệ thuật nhưng vẫn đậm chất nhân văn cũng là một trong số những chi tiết khiến nhiều khán giả lựa chọn “Hiệp sĩ mù” để thưởng thức.

Bất ngờ lớn nhất của khán giả trên mọi miền đất nước đó là nhiều địa danh, thắng cảnh đẹp của Việt Nam đã được đoàn làm phim sử dụng để làm bối cảnh cho nhiều phân đoạn của “Hiệp sĩ mù”. Những thác nước lớn, vườn hoa cải rộng mênh mông… dù chỉ lên phim trong một khoảng khắc nhỏ nhưng cũng để lại cho công chúng những ấn tượng đáng nhớ.

Mãn nhãn với những thước phim đẹp, cảnh hành động hoành tráng, không ít khán giả còn ngạc nhiên về khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của các nghệ sĩ lần đầu đóng phim như: Ngọc Thanh Tâm, Thúy Vinh… và cuộc tái xuất điện ảnh đầy bất ngờ của Quách Ngọc Ngoan, Thương Tín sau nhiều năm vắng bóng.

Bên cạnh việc chiều lòng khán giả khi hé lộ những thông tin, hình ảnh hấp dẫn trước ngày công chiếu, sau ngày ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn diễn viên tham gia phim còn có mặt tại nhiều rạp chiếu phim trên cả nước để cùng với hàng trăm khán giả thưởng thức phim cũng như gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã ủng hộ, quan tâm đến dự án “Hiệp sĩ mù” trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, “Hiệp sĩ mù” đã có mặt tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc và có suất chiếu ở mọi khung giờ để phục vụ nhu cầu của phần lớn khán giả. Ngoài ra, ở một số địa điểm công cộng và đông người qua lại, hình ảnh diễn viên, poster phim “Hiệp sĩ mù” cũng đã phủ sóng rộng rãi và dày đặc.

Hiệp sĩ mù

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Lưu Huỳnh

Kịch bản: Lưu Huỳnh - Nguyễn Nhật Duy

Giám đốc sản xuất: Đàm Vĩnh Hưng

Âm nhạc: Đức Trí

Quay phim: K’Linh

Diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Thúy Vinh, Thương Tín, Mạc Can, Hoàng Phi, Đàm Vĩnh Hưng…

Khởi chiếu từ 26-9-2014 trên 60 cụm rạp toàn quốc.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
108070

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu