Thứ 6, 29/03/2024 04:05:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 15:00, 16/10/2018 GMT+7

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải Phòng

Nguồn VNExpress
Thứ 3, 16/10/2018 | 15:00:00 883 lượt xem
BPO - Vườn hướng dương ở Hải Phòng đông nghịt người tới chụp ảnh

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngVườn hoa hướng dương rộng hơn 2.000 m2 nằm trong công viên khu công nghiệp ở huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đang vào thời điểm nở rộ, trở thành điểm đến của người dân thành phố cảng. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngVườn mới được trồng năm nay nhưng đã nhanh chóng được nhiều người biết tới. Chiều 14/10, cả nghìn khách đổ về nơi đây, chen chân xuống vườn hoa. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngThời tiết mùa thu có nắng nhẹ thích hợp cho các gia đình đưa cả trẻ nhỏ cùng đi ngắm cảnh, chụp hình. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngChị Lê Linh (quận Hải An, Hải Phòng) cho biết, cảnh sắc của công viên rất đẹp, không chỉ có hoa hướng dương mà còn có nhiều loài hoa khác cùng nở. "Những bông hoa hướng dương kích cỡ lớn, đẹp không thua kém gì cánh đồng hoa ở Nghệ An", chị Linh nói. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngKhông phải đi xa và không mất phí vào vườn, các thiếu nữ thỏa sức tạo dáng bên những hoa mới nở. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngKhách tới đây chụp hình hy vọng, thành phố sẽ có thêm nhiều công viên, vừa tạo điểm nhấn làm đẹp đô thị vừa tạo ra sân chơi cho người dân. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngNhiều bạn trẻ đem theo các đạo cụ để tạo dáng chụp ảnh giữa vườn hoa. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngDo thời tiết khô hanh, hoa hướng dương rất dễ bị héo nên các công nhân chăm sóc hoa cẩn thận mỗi ngày. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngTuy nhiên, có không ít người thiếu ý thức làm xấu những bông hoa mới nở. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngMột số khoảng vườn bị tan hoang với nhiều cây hoa bị dẫm đạp, gãy đổ. 

Hàng trăm người chen chúc nhau chụp ảnh ở vườn hướng dương Hải PhòngCuối giờ chiều cùng ngày, lượng người dân vui chơi ở công viên vẫn còn khá đông.

  • Từ khóa
90271

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu