Thứ 6, 19/04/2024 23:49:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 15:04, 12/11/2016 GMT+7

Giới thiệu điểm đến du lịch Bình Phước năm 2016

Cẩm Liên
Thứ 7, 12/11/2016 | 15:04:00 416 lượt xem
BPO - Ngày 12-11, SởVăn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình giới thiệu điểm đến tỉnh Bình Phước năm 2016.

Du khách tham quan Khu du lịch sinh thái Mỹ LệDu khách tham quan Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ

Chương trình thu hút sự tham gia của 50 đại biểu là các doanh nghiệp lữ hành, cơ quan thông tấn báo chí, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụdu lịch trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành phố lân cận như TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh. 

Tham gia chương trình, các đơn vị được quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Bình Phước; đồng thời, tham quan các điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh như: Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ, khu tâm linh miếu Bà Rá, hệ thống kinh doanh dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mỹ Lệ... Qua đó, các đơn vị tham gia đóng góp nhiều giải pháp thiết thực để hướng tới thực hiện các tuyến lữ hành về du lịch Bình Phước.

Miếu Bà, thị xã Phước Long là điểm dừng chân tham quan thứ hai để hướng tới phát triển du lịch lữ hành sinh thái - tâm linh ở Bình PhướcMiếu Bà, thị xã Phước Long là điểm dừng chân tham quan thứ hai để hướng tới phát triển du lịch lữ hành sinh thái - tâm linh ở Bình Phước

Cùng với hoạt động quảng bá thế mạnh du lịch Bình Phước, khi đến với khu Bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo, huyện Bù Đăng, đại biểu được thưởng thức các món ăn ẩm thực, trò chơi truyền thống như giã gạo, bắn nỏ, cõng nước… của đồng bào dân tộc bản địa; lắng nghe những giai điệu trầm bổng, hào hùng và các điệu múa uyển chuyển của trai gái S’tiêng.

Chương trình nhằm giới thiệu tiềm năng du lịch tỉnh Bình Phước và tăng cường mối liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh. Qua đó, xây dựng và phát triển các tua du lịch của tỉnh Bình Phước.

Ông Nguyễn Ngọc Lương, Giám đốc Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo giới thiệu, quảng bá tới các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch địa điểm du lịch sóc Bom Bo và các điểm du lịch ở huyện Bù ĐăngÔng Nguyễn Ngọc Lương, Giám đốc Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo giới thiệu, quảng bá tới các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch địa điểm du lịch sóc Bom Bo và các điểm du lịch ở huyện Bù Đăng

  • Từ khóa
89972

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu