Thứ 6, 29/03/2024 04:01:39 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:05, 23/04/2014 GMT+7

Giao ban tuyên truyền pháp luật trên báo, đài của tỉnh

Thứ 4, 23/04/2014 | 15:05:00 1,697 lượt xem

Ngày 22-4, tại Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh đã diễn ra hội nghị giao ban công tác phối hợp tuyên truyền pháp luật trên Báo Bình Phước, Đài PT-TH và Công an tỉnh.

Các tập thể và cá nhân nhận giấy khen của Ban giám đốc Công an tỉnh

Năm 2013, Công an tỉnh đã thực hiện 52 chuyên mục an ninh Bình Phước, 340 phóng sự, ghi nhận phát trên Đài PT-TH tỉnh; gần 1.000 tin, 74 bài đăng tải trên Báo Bình Phước. Các tin, bài do Công an tỉnh phối hợp có nội dung phong phú, được bạn đọc đánh giá cao. Nội dung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của ngành công an nhằm ổn định chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; xây dựng lực lượng công an chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Phóng viên báo, đài cũng có hàng trăm tin, bài kịp thời tuyên truyền về ngành công an. Qua đó giúp người dân hiểu hơn về hình ảnh người chiến sĩ công an đang thầm lặng bảo vệ tài sản và tính mạng của người dân, bảo vệ Đảng và Nhà nước.

Tại hội nghị, phóng viên báo, đài đã kiến nghị Ban giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên tác nghiệp, đặc biệt là tác nghiệp tại những vụ trọng án nhằm định hướng dư luận xã hội kịp thời, chính xác. Đối với những đợt ra quân trấn áp tội phạm sắp tới, Công an tỉnh có chương trình phối hợp để phóng viên báo, đài cùng tham gia, từ đó có các tin, bài tuyên truyền đậm nét.

Bộ phận tuyên truyền Công an tỉnh cũng kiến nghị báo, đài tạo điều kiện tham gia các buổi sinh hoạt, trao đổi nghiệp vụ báo chí; có chế độ khen thưởng kịp thời tập thể, cá nhân có tin bài chất lượng.

Dịp này, Ban giám đốc Công an tỉnh, Đài PT-TH tỉnh đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp giữa ba bên.

 Nhất Sơn

  • Từ khóa
5846

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu