Thứ 6, 19/04/2024 21:41:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:10, 16/07/2018 GMT+7

Giải hạng nhất quốc gia - An Cường 2018: Bình Phước thua Đắk Lắk 0-2

Thứ 2, 16/07/2018 | 10:10:00 222 lượt xem
BP - Sau thất bại trước đội mạnh là Đồng Tháp tại vòng đấu 11, chiều 14-7, Bình Phước đón tiếp Đắk Lắk trên sân nhà.

Mùa giải năm nay, Đắk Lắk thực sự là đội bóng mạnh. Ở lượt đi, Bình Phước đã nếm mùi thất bại trên sân Buôn Ma Thuột với tỷ số 0-5. Thậm chí các đội mạnh như Viettel, Hà Nội B đều bị đội bóng đại diện Tây Nguyên này đánh bại. Đắk Lắk đang tạm đứng vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Vì vậy, Bình Phước bị đánh bại trước đội bóng này ở mùa giải năm nay không có gì là bất ngờ.

Các cầu thủ Bình Phước (áo sẫm) dù đã nỗ lực thi đấu nhưng vẫn bị Đắk Lắk đánh bại

Trong trận đấu vòng 12, mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ chủ nhà Bình Phước nhanh chóng triển khai lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khoảng nửa thời gian hiệp 1, Bình Phước kiểm soát bóng tốt, liên tục tạo sức ép và có khá nhiều tình huống nguy hiểm cho khung thành thủ môn đội bạn Ngô Văn Nhựt. Cuối hiệp, cầu thủ đội khách tổ chức phòng ngự, bọc lót rất tốt. Vì vậy, các mũi tấn công của chủ nhà không thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Hiệp 1 khép lại không bàn thắng.

Sau giờ giải lao, huấn luyện viên 2 đội đều quyết định thay người nhằm tăng cường hàng công, tìm kiếm bàn thắng lợi thế. Hiệp 2, thế trận có sự thay đổi, đội khách triển khai lối chơi sắc nét, bài bản, nhất là khu vực trung tâm và hành lang cánh phải. Sự thay người hợp lý của đội khách đã nhanh chóng phát huy tác dụng. Phút 62 của trận đấu, trong một nỗ lực đi bóng từ hành lang cánh phải của đồng đội tạt bóng vào khu vực cấm địa, nhận đường chuyền trong tư thế thoải mái, tiền đạo vừa được thay vào là Y Thăng Êban (áo số 10) đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa Đắk Lắk vươn lên dẫn trước. Sau khi có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Đắk Lắk chơi với tinh thần thoải mái và kiểm soát bóng càng tốt hơn.

Mặc dù bị dẫn trước nhưng Bình Phước vẫn tổ chức phòng ngự chặt, phản công nhanh khi có bóng. Tuy nhiên, phút 86 từ một quả tạt phía cánh trái, tiền đạo Y Thăng Êban đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. Đây thực sự là một ngày thi đấu thăng hoa đối với tiền đạo số 10 của Đắk Lắk. Tận dụng thời gian ít ỏi còn lại, Bình Phước dâng cao đội hình cố gắng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng, thậm chí trong phút bù giờ, có cơ hội “ngon ăn mười mươi” nhưng các cầu thủ chủ nhà không thể tận dụng thành công. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách Đắk Lắk. Như vậy, mùa giải năm nay Bình Phước thua Đắk Lắk ở cả 2 lượt trận đi và về, với tổng tỷ số quá đậm 7-0.

Kết quả các trận đấu còn lại vòng 12 lượt về: Công an nhân dân bất ngờ có chiến thắng 3-1 trước XM Fico Tây Ninh; Bình Định cầm hòa chủ nhà Long An với tỷ số 2-2; Viettel đánh bại Huế 3-1 để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng. Cặp đấu Đồng Tháp - Hà Nội B sẽ đá bù vào chiều 18-7 trên sân Đồng Tháp.

Bảo Anh

  • Từ khóa
105292

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu