Thứ 6, 19/04/2024 23:25:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:56, 28/05/2018 GMT+7

Giải bóng đá hạng nhất quốc gia: Bình Phước tiếp tục có trận hòa thứ 4

Thứ 2, 28/05/2018 | 15:56:00 226 lượt xem

BP - Cần một chiến thắng trước đội yếu là Bình Định để tách tốp và vươn lên nhóm giữa bảng tổng sắp là điều đội bóng Bình Phước đang rất cần. Sau trận hòa trên sân Thanh Trì trước Công an nhân dân tại vòng 4 để tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, chiều 26-5, thầy trò HLV Lê Thanh Xuân tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Bình Định ở vòng 5 giải hạng nhất quốc gia, năm 2018.

Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ) tiếp tục có trận hòa thứ 4 sau 5 vòng đấu

4 vòng đấu vừa qua, CLB bóng đá Bình Phước hòa 3 trận và thua 1 trận trước Viettel ở vòng 2. Còn Bình Định sau trận thắng mở màn mùa giải trước Công an nhân dân, từ đó đến nay thua 3 trận liên tiếp và đang xếp vị trí chót bảng. So với Bình Phước, đội bóng Bình Định được đánh giá thấp hơn. Đây là cơ hội để Bình Phước lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Bình Định. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách ở vòng đấu này, các cầu thủ Bình Phước đã không thể hiện được gì nhiều và bị chủ nhà chia điểm với tỷ số không bàn thắng. Qua đó tiếp tục kéo dài chuỗi hòa lên con số 4 sau 5 vòng đấu và đang tạm xếp vị trí thứ 8, cùng điểm với CLB bóng đá Công an nhân dân và Bình Định, nhưng hơn về chỉ số phụ.

Trong 5 vòng đấu đã qua, Bình Phước mới chỉ gặp 1 đội mạnh duy nhất là Viettel và thua với tỷ số 2-0; các trận còn lại gặp đội ngang ngửa và yếu hơn nhưng vẫn chưa đem lại một chiến thắng nào. Đặc biệt, nửa chặng đường còn lại ở lượt đi, đội bóng Bình Phước sẽ chạm trán những đội mạnh và khó chơi như: Đồng Tháp, Huế, XM Fico Tây Ninh, Đắk Lắk. Với phong độ thi đấu như hiện nay, đây thực sự là điều đáng lo ngại cho bóng đá Bình Phước. Liệu thầy trò HLV Lê Thanh Xuân có thể tạo nên bất ngờ ở vòng đấu thứ 6, trước đội mạnh là Đồng Tháp để cải thiện vị trí của mình? Hay Bình Phước tiếp tục phải trải qua những vòng đấu chưa tìm thấy niềm vui chiến thắng sau 6 vòng đấu liên tiếp? Người hâm mộ bóng đá Bình Phước hãy chờ xem đội bóng của mình thi đấu trong vòng tiếp theo trên sân nhà, diễn ra chiều 2-6 tới đây.

Bảo Anh

  • Từ khóa
105145

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu