Thứ 4, 24/04/2024 03:55:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:37, 01/04/2016 GMT+7

Gia hạn với SLNA, Quế Ngọc Hải nhận lót tay ‘khủng’

Thứ 6, 01/04/2016 | 08:37:00 302 lượt xem
BPO - Sau khi trở về từ Iran cùng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB SLNA với mức phí lót tay lên đến hàng tỷ đồng.

Chiều qua (31/3), Quế Ngọc Hải đã cùng ĐT Việt Nam về nước sau khi hoàn tất chuyến đi sang Iran thi đấu với ĐT Iraq tại vòng loại World Cup 2018. Theo thông tin được biết, vào buổi tối cùng ngày Ngọc Hải lập tức có cuộc đàm phán với CLB Sông Lam Nghệ An. Trong cuộc gặp gỡ trao đổi này, đôi bên nói về vấn đề chính là chuyện gia hạn hợp đồng. Được biết, đôi bên đã thống nhất bản cam kết gia hạn thêm 2 năm (tức tới năm 2019), phí lót tay là 2,5 tỷ đồng/mùa. Như vậy, trong 2 năm trung vệ của Sông Lam Nghệ An sẽ bỏ túi 5 tỷ đồng.

ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải, SLNA, Ngọc Hải nhận lót tay khủng, Ngọc Hải gia hạn hợp đồng mới, Ngọc Hải ký hợp đồng với SLNA, V-League 2016
Ngọc Hải đạt thỏa thuận sơ bộ với SLNA

Số tiền nêu trên là rất hấp dẫn, bởi rất hiếm khi SLNA bỏ ra tiền tỷ để giữ chân cầu thủ. Trước đó, CLB SLNA đã gây bất ngờ khi thương thảo thành công bản hợp đồng với Nguyên Mạnh với mức phí lót tay 2 tỷ đồng/mùa. Tuy nhiên, con số này vẫn thua kém những gì Quế Ngọc Hải sắp được nhận. Khi mọi thủ tục hoàn tất, Ngọc Hải sẽ trở thành cầu thủ nhận phí lót tay cao nhất trong lịch sử CLB SLNA.

Trong đợt triệu tập lên tuyển Việt Nam vừa qua, Quế Ngọc Hải đã thể hiện phong độ rất tốt. Ở trận thua Iraq 0-1, Ngọc Hải cũng cho thấy sự đa năng của mình khi thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ trụ. Ở những tình huống tấn công, Ngọc Hải cũng tham gia và có những hỗ trợ đắc lực. Chắc chắn CLB SLNA đã nhận thấy tiềm năng của Ngọc Hải, vì vậy họ mới quyết tâm giữ chân anh dài lâu.

Còn nhớ cuối mùa giải năm ngoái Quế Ngọc Hải đã dính vào scandal gây bão khi vào bóng khiến đồng nghiệp Anh khoa của SHB.Đà Nẵng chấn thương nặng. Vì vấn đề này, Ngọc Hải đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chạy số tiền 800 triệu đồng trả chi phí chữa trị cho nạn nhân. Thời điểm đó Ngọc Hải vẫn còn là cầu thủ trẻ nên chưa có phí lót tay.

Nguồn Người đưa tin

  • Từ khóa
101984

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu