Thứ 6, 29/03/2024 03:09:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 13:01, 24/01/2014 GMT+7

5 tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia chúc tết cán bộ, nhân dân Bình Phước

Thứ 6, 24/01/2014 | 13:01:00 1,726 lượt xem

Chiều qua (23-1), đoàn đại biểu 5 tỉnh: Kompongthom, Mondulkiri, Kompongcham, Kratíe, Stungtreng thuộc Vương quốc Campuchia đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã tiếp đoàn.

Các đoàn nước bạn Campuchia tặng hoa và quà cho lãnh đạo tỉnh Bình Phước

Ngài Sor Chom Rong, Tỉnh trưởng tỉnh Kratíe thay mặt đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân dân tỉnh Bình Phước. Ngài Sor Chom Rong cũng bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao sự hỗ trợ, giúp đỡ của Việt Nam nói chung, Bình Phước nói riêng dành cho đất nước Campuchia, đặc biệt là tỉnh Kompongthom, Mondulkiri, Kompongcham, Kratíe, Stungtreng trong thời gian qua. Ngài Sor Chom Rong mong muốn mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, bền chặt, tình đoàn kết giữa hai nước, hai dân tộc mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã cảm ơn các đoàn đến thăm, chúc tết lãnh đạo và nhân dân Bình Phước. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Việt Nam nói chung, Bình Phước nói riêng với các tỉnh Kompongthom, Mondulkiri, Kompongcham, Kratíe, Stungtreng là mối quan hệ lâu đời, luôn được vun đắp ngày càng bền vững.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo với đoàn tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013. Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn nước bạn đã tạo điều kiện cho các đoàn tìm kiếm, cất bốc hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh qua các thời kỳ ở chiến trường Campuchia về nước thời gian qua; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo các tỉnh và chúc cho mối quan hệ của Bình Phước với các tỉnh Kampongthom, Mondulkiri, Kompongcham, Kratíe, Stungtreng ngày càng phát triển.

  Nhất Sơn

  • Từ khóa
10737

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu