Thứ 3, 19/03/2024 16:08:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:42, 23/08/2018 GMT+7

Đức Phong ra mắt mô hình chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân

Thứ 5, 23/08/2018 | 10:42:00 942 lượt xem
BP - Sáng 22-8, UBND thị trấn Đức Phong (Bù Đăng) tổ chức lễ ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân”.

Chủ tịch UBND thị trấn Đức Phong Phan Minh Lâm trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn tại lễ ra mắt mô hình

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo UBND thị trấn Đức Phong đã nêu lên mục đích, ý nghĩa của mô hình là nhằm nâng cao hơn nữa dịch vụ hành chính công gắn với trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; thực hiện hiệu quả cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; thực hiện nghiêm việc xin lỗi người dân, tổ chức khi để hồ sơ thủ tục hành chính quá hạn giải quyết. Theo đó, thị trấn Đức Phong sẽ tập trung thực hiện hiệu quả các nội dung của mô hình như: Gửi thư chúc mừng, thư cảm ơn, thư chia buồn, thư xin lỗi... trong giải quyết thủ tục hành chính.

Cụ thể, lãnh đạo thị trấn sẽ có thư chúc mừng gửi đến nhà người dân có những sự kiện trọng đại, tin vui như: khai sinh, kết hôn, tân gia... thông qua người dân đến làm các thủ tục hành chính liên quan. Đồng thời có thư chia buồn gửi đến nhà người dân khi có hữu sự như: người thân mất, hỏa hoạn, thiên tai...

Nhân dịp ra mắt mô hình, lãnh đạo UBND thị trấn Đức Phong đã trao thư chúc mừng cho các gia đình đến làm thủ tục đăng ký kết hôn và làm giấy khai sinh cho con. Đức Phong là đơn vị đầu tiên trên địa bàn huyện Bù Đăng triển khai thực hiện mô hình này.

Anh Thắng

  • Từ khóa
22629

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu