Thứ 5, 25/04/2024 14:48:41 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 08:32, 24/12/2017 GMT+7

Đua xe moto địa hình trên cồn cát - trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi Né

Nguồn Depplus
Chủ nhật, 24/12/2017 | 08:32:00 2,119 lượt xem
BPO - Đua xe moto địa hình trên cồn cát mênh mông tại Mũi Né, Phan Thiết sẽ là một trải nghiệm cảm giác mạnh nhất định phải thử của những du khách thích phiêu lưu và thử thách khi đến nơi này.

Một trong những trò chơi cảm giác mạnh mà những du khách ưa cảm giác mạnh nhất định phải thử khi đến Mũi Né chính là đua xe moto địa hình trên cát. Hơn thế nữa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ với dưới chân là cát trắng, trên đầu là trời xanh và xa xa là biển bao la.

Đua xe moto địa hình trên cồn cát - trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi NéCách trung tâm Mũi Né khoảng 40km là khu đồi cát trắng với mênh mông cát và cát. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội cưỡi trên những chiếc moto địa hình 4 bánh, vượt qua những con dốc cát cao dựng dứng. 
Đua xe moto địa hình trên cồn cát - trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi NéGiá thuê một chiếc xe moto địa hình 4 bánh cho 2-3 người là 350.000 đồng / 20 phút.
Đua xe moto địa hình trên cồn cát - trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi NéSau khi lướt phăng phăng trên những triền cát, chinh phục hết đỉnh đồi này đến đỉnh đồi khác là cảm giác sảng khoái khi được thả hồn trong khung cảnh thiên nhiên bình yên.
Đua xe moto địa hình trên cồn cát - trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi NéNhã Ngồi trên xe địa hình ngắm đồi cát, đón gió từ hướng biển rít mạnh mang lại cảm giác vô cùng thú vị. Đừng quên check-in sống ảo trong khung cảnh tuyệt vời này nhé!
Đua xe moto địa hình trên cồn cát - trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi NéĐứng trên đồi cát, hướng mắt về bốn phương, đâu đâu cũng cát trắng bao la, thơ mộng. Đặc biệt là những đồi cát nơi đây không hề đứng yên mà luôn luôn đổi dời theo chiều gió.
Đua xe moto địa hình trên cồn cát - trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi NéVà cũng chính những cơn gió từ biển cũng nhanh chóng xóa đi dấu vết của con người, trả lại thiên nhiên nguyên trạng vẻ hoang sơ…
Đua xe moto địa hình trên cồn cát - trò chơi cảm giác mạnh không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi NéHãy trải nghiệm lái moto địa hình khi bạn có kế hoạch đi tour đến đồi cát Mũi Né nhé!
  • Từ khóa
90115

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu