Thứ 5, 25/04/2024 06:21:53 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 08:34, 28/03/2019 GMT+7

Đưa vào hoạt động hệ thống máy đo lường sự hài lòng của người dân

Thứ 5, 28/03/2019 | 08:34:00 1,107 lượt xem
BP - Chiều 27-3, UBND thị xã Phước Long phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Công ty TNHH Hệ thống Thông Minh (Công ty SmartSys) - trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, tổ chức khánh thành hệ thống máy đo lường sự hài lòng của người dân đặt tại bộ phận một cửa thị xã. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng dự và cắt băng khánh thành hệ thống.

Lãnh đạo tỉnh, thị xã Phước Long, đơn vị tài trợ cắt băng khánh thành hệ thống

Đây là hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả (gọi tắt là bộ phận một cửa) thị xã Phước Long do Công ty SmartSys tài trợ. Phần mềm hệ thống được áp dụng công nghệ 4.0 để cập nhật tức thời thông tin đo lường sự hài lòng của người dân đến làm các thủ tục pháp lý tại bộ phận một cửa tại đây. Hệ thống máy đánh giá có màn hình điện tử cảm ứng, trong đó lưu trữ hình ảnh, họ tên, chức vụ của tất cả cán bộ, công chức của cơ quan đó và hiển thị xuyên suốt trên màn hình. Hệ thống này còn cho phép điều tra nguyên nhân về những tồn tại để chính quyền phục vụ ngày càng tốt hơn.

Người dân thực hiện thao tác đánh giá qua hệ thống

Ông Nguyễn Minh Bình, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết thêm: Hệ thống của Công ty SmartSys đã được lắp đặt tại các tập đoàn đa quốc gia, triển khai hoạt động tốt ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Hệ thống sẽ được nhân rộng ra các cơ quan, đơn vị hành chính trực thuộc trên các lĩnh vực quản lý để tạo môi trường thuận lợi, minh bạch, giảm phiền hà cho người dân và doanh nghiệp.

Thanh Mảng

  • Từ khóa
9843

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu