Thứ 6, 26/04/2024 01:54:26 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:19, 19/04/2016 GMT+7

Đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League: Thủ nội, công ngoại

Thứ 3, 19/04/2016 | 14:19:00 220 lượt xem
BPO - Vòng 6 V-League 2016 khép lại với rất nhiều những diễn biến bất ngờ và hấp dẫn. Dưới đây là 11 cầu thủ nằm trong ĐHTB vòng 6 do Thể thao 247 bình chọn.

ĐHTB vòng 6 V-League 2016
ĐHTB vòng 6 V-League 2016

Thủ môn:

- Văn Hưng (SHB.Đà Nẵng): Dù để thủng lưới tới 3 lần trước Thanh Hóa nhưng Văn Hưng vẫn có một trận đấu rất xuất sắc. Anh có rất nhiều tình huống cản phá xuất sắc, giúp SHB.Đà Nẵng tránh khỏi một trận thua đậm ở vòng đấu này.

Hậu vệ:

- Ngọc Đức (Hà Nội T&T): Lối chơi chắc chắn bên hành lang cánh trái là những gì mà Ngọc Đức đã thể hiện trong chiến thắng của đội bóng Thủ đô trước Long An. Không những thế Ngọc Đức còn được đánh giá cao với khả năng hỗ trợ tấn công, đặc biệt là việc giúp Thành Lương nhẹ gánh hơn ở bên cánh này.

- Đình Luật (B.Bình Dương): Tuổi đã cao nhưng Đình Luật vẫn cho thấy khả năng chơi bóng rất tuyệt vời. Anh chính là chốt chặn rất đáng tin trước khung thành Tấn Trường và giúp B.BD vượt qua Khánh Hòa với tỉ số 3-1.

- Thành Tín (Sài Gòn FC): Trước cặp đôi rất nguy hiểm của QNK Quảng Nam là Suleiman - Felix, Thân Thành Tín đã có một trận đấu xuất sắc.

- Văn Hoàn (B.Bình Dương): Đảm nhận bên hành lang cánh phải, Văn Hoàn đã thi đấu rất chắc chắn trong phòng ngự và thường xuyên tham gia tấn công mang lại hiệu quả cao.

Tiền vệ:

- Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa): Trong chiến thắng của Thanh Hóa trước Đà Nẵng có dấu ấn không nhỏ của Hoàng Thịnh. Khả năng đánh chặn và phát động tấn công tốt của anh là những dấu ấn rất lớn và tiền vệ này đã thể hiện được.

- Moses (B.Bình Dương): Khỏe, khả năng càn lướt và phát động bóng tốt, không những thế Moses còn có một bàn thắng rất đẹp mắt ở trận gặp Khánh Hòa.

- Thành Lương (Hà Nội T&T): Đội bóng Thủ đô có trận thắng đầu tiên ở mùa giải này và không thể không kể đến công lao rất lớn của Thành Lương, người đã hoạt động không biết mệt mỏi và liên tục tạo ra những tình huống đe dọa khung thành Long An.

- Minh Vương (HAGL): Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị, thế nhưng sự có mặt của Minh Vương đã thổi một luồng gió mới vào lối chơi của HAGL. Anh còn trực tiếp ghi một bàn thắng rất đẹp mắt gỡ hòa cho đội bóng phố Núi. Dù phải nhận thẻ đỏ nhưng Minh Vương đã có một trận đấu thực sự hay.

Tiền đạo:

- Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T): Cú đúp ghi vào lưới Long An là đủ nói lên sự xuất sắc của Samson ở vòng đấu này.

- Gonzalo (Hà Nội T&T): Anh được xem là cầu thủ thi đấu hay nhất trong trận Hà Nội T&T thắng 5-2 trước Long An. Ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn, không còn gì để chê màn trình diễn của Gonzalo.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
100342

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu