Thứ 7, 20/04/2024 07:20:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:52, 19/07/2014 GMT+7

Độc thân có hạnh phúc?

Thứ 7, 19/07/2014 | 16:52:00 248 lượt xem
BPO - Liệu một phụ nữ có thể hạnh phúc nếu lớn tuổi mà chưa lập gia đình? Trước khi trả lời câu hỏi này, bạn nên biết trong độ tuổi từ 30 đến 50, phụ nữ độc thân thường thành công trong cuộc sống hơn những người đã có chồng. Sức khỏe tâm lý của họ tốt hơn. Họ ít bị trầm cảm hơn vì hạnh phúc hay không phụ thuộc vào chính bạn.

Điều quan trọng là đừng coi sự tự do của bạn như một nỗi buồn. Độc thân là cơ hội để bạn có được nghề nghiệp vững vàng với mức lương cao, được đi du lịch nhiều nơi, giao tiếp với những người thú vị và bạn sẽ liên tục nếm trải những cảm xúc mới. Độc thân là một cuộc sống có nhiều lợi thế. Vì vậy, nhiều phụ nữ ngày nay đang tận hưởng trạng thái tự do của mình. Đàn ông cũng thế, dường như họ hiểu ra điều này sớm hơn phụ nữ.

Tục ngữ Hy Lạp có câu: “Có thể bạn lập gia đình nhưng không hạnh phúc. Cũng có thể bạn chưa lập gia đình nhưng hạnh phúc vì có những người bạn tốt và những cuốn sách hay”. Khác nam giới, phụ nữ phải sinh đẻ, nuôi con, quán xuyến gia đình. Chính vì thế, họ chấp nhận sự cô đơn như là một thời kỳ tốt đẹp và ít vất vả hơn. Nhưng, muốn thưởng thức được tình trạng độc thân, bạn cần một số yếu tố:

Có một công việc. Phụ nữ độc thân có điều kiện làm việc tốt hơn so với các chị em cùng trang lứa bận bịu chồng con. Không chỉ dễ dàng hơn, mà còn vì lợi ích của bản thân. Bạn không phải bận rộn với gia đình nên có thể sử dụng thời gian nhàn rỗi để làm thêm. Trái với những phụ nữ có gia đình, bạn có thể làm cả ngày nghỉ cuối tuần, tham gia những chuyến đi công tác dài ngày và sẵn sàng nhận nhiệm vụ ở bất kỳ nơi nào.

Sống hòa nhập với xã hội. Đừng ngại một mình đến những nơi giao tiếp đông người. Đừng mặc cảm là đi đâu cũng phải có đôi.

Có bạn thân. Những người sống độc thân cần có bạn bè thân thiết để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn.

Có những sở thích riêng như say mê đọc sách, xem phim, khiêu vũ, du lịch hoặc làm vườn… Những hoạt động đó vừa là một cách giải trí, vừa để thư giãn sau những giờ làm việc.

Chăm sóc bản thân nhiều hơn. Sống độc thân, bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Bạn có điều kiện tập thể dục, đi bộ, ghé thăm những salon làm đẹp và spa. Vì thế, người sống độc thân có điều kiện chăm sóc dung nhan và mua sắm hơn người có gia đình, nhờ thế họ xinh đẹp hơn. Họ có thể thường xuyên đi mua sắm, nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, làm những gì họ thích mà không cần hỏi ý kiến ai.

Tham gia các hoạt động từ thiện. Làm điều gì đó để mang lại lợi ích cho người khác, đồng thời bạn cũng được trải nghiệm niềm vui. Phụ nữ thường có nhu cầu chăm sóc cho một ai đó. Nếu không muốn tham gia những hoạt động từ thiện ồn ào, bạn có thể nhận nuôi, đỡ đầu một đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Nếu bạn là một phụ nữ độc thân như thế, cuộc sống của bạn sẽ đầy ắp niềm vui và bạn trở thành niềm ao ước của nhiều người. Bạn sẽ là một người thông minh, xinh đẹp, hạnh phúc và độc lập. Khi người phụ nữ có một công việc ổn định, thu nhập khá, một chỗ ở thoải mái và một chiếc xe đời mới, đó là dấu hiệu của thành công. Bạn có cuộc sống tự lập, tự tin và đáng tự hào.

Độc thân không phải là đích đến của cuộc đời, nó thường chỉ là một giai đoạn tạm thời trong cuộc sống. Trong thời gian này, người phụ nữ có điều kiện để khám phá thế giới và xây dựng sự nghiệp. Như thế, bạn càng có nhiều khả năng kết hôn và có con. Bạn sẽ có lợi thế hơn trong việc kết hôn vì đó là "liên minh" của hai người tự lập không có bất cứ điều gì lệ thuộc. Chắc chắn, nó có lợi cho mối quan hệ gia đình. Điều quan trọng là bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và hài hòa, bất kể bạn đã kết hôn hay còn độc thân.

Nguồn PNO

  • Từ khóa
107490

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu