Thứ 5, 28/03/2024 15:29:39 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:52, 05/10/2015 GMT+7

Độc đáo quán càphê nằm trên cây si cổ thụ giữa thành phố

Thứ 2, 05/10/2015 | 14:52:00 208 lượt xem
BPO - Từ lâu, thói quen tìm một không gian uống càphê đã trở thành một trong những thú vui tao nhã trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của người dân phố thị.

 

Dựa trên thế của bốn cây si cổ thụ, chủ quán Du Miên đã khéo léo tận dụng để làm hai ngôi nhà gỗ lơ lửng trên cây tạo nên một không gian thưởng thức càphê đặc biệt giữa lòng đô thịThiết kế các chổ ngồi lơ lửng trong ngôi nhà trên cây lạ mắt với không gian thoáng đãng.Không gian quán Du Miên càng trở nên huyền ảo hơn vào ban đêmCách bài trí bên trong không gian quán càphê trên cây.Trong những ngày oi bức, bóng mát từ cây cổ thụ còn trở nên lý tưởng giúp thực khách trốn xa sự ngột ngạt trong cái nóng của đô thị.Mọi không gian đều được chăm chút để du khách gần gũi nhất với thiên nhiênNgoài những ngôi nhà thiết kế đẹp mắt, Du Miên còn được biết đến là một trong những quán càphê lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích gần 6.000m2.Cây cỏ, hoa lá được trồng ở khắp nơi trong quánVới độ cao thấp khác nhau, những ban công ôm vòng quanh những thân cây tạo nên một không gian khác lạ.Tiểu cảnh thiên nhiên dễ dàng bắt gặp ở khắp mọi nơi trong quán

Càng thi vị hơn khi giữa lòng một thành phố có nhịp sống sôi động như Thành phố Hồ Chí Minh du khách có thể ngồi thưởng thức càphê trong không gian tĩnh trên cây cổ thụ.

Dựa trên thế của bốn cây si cổ thụ, chủ quán đã khéo léo tận dụng làm hai ngôi nhà gỗ lơ lửng trên cây để thực khách có một không gian thưởng thức càphê đặc biệt. 

Những ngôi nhà bằng gỗ trên cây này nhìn giống hình tổ chim sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn yên tĩnh và lãng mạn. 

Trông xa, nhiều người còn liên tưởng càphê trên cây như những chiếc phi thuyền lơ lửng giữa không trung.

Để lên được những ngôi nhà trên cây, thực khách phải đi qua những bậc thang chông chênh, càng làm tăng thêm cảm giác thú vị trước khi thưởng thức càphê.

Bước vào không gian quán, thực khách dễ bị thu hút mạnh từ lối thiết kế mộc mạc mà rất hiện đại. 

Không gian bên trong nhà tuy hơi hẹp nhưng vẫn có sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. 

Khá nhiều các nhánh cây đan xen mọc từ trong nhà ra ngoài, hay những chiếc lá xanh mát tô điểm cho không gian nhẹ nhàng mà thi vị của quán.

Với độ cao thấp khác nhau, những ban công ôm vòng quanh những thân cây tạo nên một không gian khác lạ. 

Nhiều thực khách muốn lưu lại chút kỷ niệm với quán càphê độc đáo này còn khắc tên mình hay một biểu tượng ý nghĩa nào đó lên trên “cột nhà” đặc biệt của quán.

Trong những ngày oi bức, bóng mát từ cây cổ thụ còn là không gian lý tưởng giúp thực khách trốn được sự ngột ngạt của cái nóng đô thị.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
106297

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu