Thứ 4, 24/04/2024 03:36:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:52, 30/12/2016 GMT+7

Đẩy nhanh tiến độ chỉnh trang đô thị phục vụ 20 năm ngày tái lập tỉnh

Thứ 6, 30/12/2016 | 14:52:00 1,207 lượt xem

BPO - Ngày 30-12, đoàn kiểm tra của tỉnh gồm các đồng chí: Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Hằng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành, thị xã Đồng Xoài đã kiểm tra tiến độ chỉnh trang đô thị trên địa bàn thị xã Đồng Xoài và tiến độ khởi công xây dựng khu Trung tâm nông nghiệp, công nghệ cao.

Đoàn đã đến kiểm tra một số công trình, hạng mục tại Quảng trường tỉnh như lát đá vỉa hè đường nội bộ, hệ thống trồng cây xanh trong khuôn viên trước UBND tỉnh, các tuyến đường đang thảm nhựa trên QL14 và ĐT741, khu vực làm lễ chính tại Trung tâm văn hóa tỉnh, điểm trưng bày trái cây và tham quan tại Trung tâm nông nghiệp, công nghệ cao.

Đoàn kiểm tra tiến độ trồng cây xanh trước trung tâm hành chính tỉnh

Kiểm tra các tiến độ thảm nhựa trên tuyến đường QL14

Qua kiểm tra, đoàn đánh giá đa số các hạng mục công trình đã cơ bản hoàn thành, chỉ còn một số chi tiết nhỏ như ghế đá, thùng rác, bồn cây cần trang trí, sắp xếp lại cho phù hợp.

Đoàn kiểm tra khu Trung tâm nông nghiệp và công nghệ cao

Kiểm tra khu vực diễn ra buổi lễ chính thức tại Trung tâm văn hóa tỉnh

Để buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh diễn ra thành công, Đoàn kiểm tra yêu cầu thị xã Đồng Xoài phối hợp với các ngành chức năng đôn đốc, nhắc nhở đơn vị thi công huy động nguồn nhân lực tối đa trong ngày hôm nay (30-12) phải hoàn thành những hạng mục từ lát đá vỉa hè; sơn sửa một số cột, biển báo; sắp xếp lại ghế đá, dọn vệ sinh cho đến trồng cây xanh, thảm cỏ trong khuôn viên trước UBND tỉnh. Trung tâm nông nghiệp công nghệ cao nhanh chóng dọn vệ sinh và lắp đặt bảng chỉ dẫn để các đoàn đến tham quan vườn rau thủy canh, dưa lưới. Khẩn trương dựng rạp khu trưng bày trái cây và các nông sản chủ lực của Bình Phước để đoàn đến tham quan, thưởng thức. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhanh chóng tập trung nguồn lực, hoàn chỉnh trang trí sân khấu chính của buổi lễ…

T. Hương

  • Từ khóa
7694

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu