Thứ 6, 29/03/2024 19:10:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:20, 06/06/2016 GMT+7

Danh sách "đen" của Mourinho: 12 cái tên trong diện thanh lý

Thứ 2, 06/06/2016 | 16:20:00 296 lượt xem
BPO - Tờ El Confidential mới đây tiết lộ có 12 cầu thủ nằm trong diện cần thanh lý của HLV Jose Mourinho.

HLV Mourinho đang toàn tâm toàn ý lên kế hoạch xây dựng Man Utd
HLV Mourinho đang toàn tâm toàn ý lên kế hoạch xây dựng Man Utd

"Người đặc biệt" tiếp quản Man Utd sau triều đại của Louis van Gaal và ngay lập tức một kế hoạch cải tổ đã được thực hiện. Trong buổi làm việc với PCT Ed Woodward vào tuần trước, Mourinho đã trình lên bản danh sách ‘đen’ của mình. Theo El Confidential, có 12 cái tên nằm trong diện thanh lý trong mùa Hè này. Tuy sẽ không bán hết nhưng chắc chắn 4 cái tên sẽ phải ra đi.

Trong số 12 cái tên này, đáng chú ý nhất là bộ đôi tiền vệ Juan Mata và Ander Herrera. Mourinho vốn không ưa Mata nên nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi trong mùa Hè này. Hiện tại cả Valencia, West Ham và thậm chí cả Barca đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Theo El Confidential, họ chưa có được đầy đủ 12 cái tên trong danh sách này nhưng có thể kể ra ba cái tên nữa gồm Fellaini, Schweinsteiger và Blind. Ngoại trừ Blind được thi đấu nhiều và có đóng góp tương đối lớn cho United ở mùa giải trước, cả Fellaini và Schweinsteiger đều đã để lại nhiều thất vọng.

Trong khi Fellaini dường như không còn chỗ đứng ở hàng tiền vệ thì Schweinsteiger lại cho thấy dấu hiệu của tuổi tác cùng những chấn thương liên miên. Tương lai của cả hai sau sự xuất hiện của Jose Mourinho đang trở nên rất bấp bênh.

Đó là những cầu thủ thuộc diện có thể ra đi, còn trong ngày mai rất có thể 'Quỷ đỏ' sẽ đón tân binh đầu tiên. Đó là Ibrahimovic, cầu thủ dù ở tuổi 34 nhưng vẫn cho thấy phong độ rất ấn tượng. Nếu thương vụ này thành công, đây cũng sẽ là chữ ký đầu tiên mà HLV Jose Mourinho có được từ khi ký hợp đồng dẫn dắt MU.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102282

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu