Thứ 6, 29/03/2024 17:38:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:04, 25/04/2015 GMT+7

Đánh bại Công Phượng, Văn Quyết và Thành Lương sẽ trở lại đỉnh cao?

Thứ 7, 25/04/2015 | 09:04:00 134 lượt xem
BPO - Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tin rằng chỉ cần đánh bại Hoàng Anh Gia Lai vào chiều nay (25-4), Hà Nội T&T sẽ trở lại với quỹ đạo chiến thắng quen thuộc.
Đánh bại đàn em Hoàng Anh Gia Lai, Văn Quyết và đội bóng sẽ tìm lại cảm hứng chiến thắng

Đương kim á quân V-League đang trải qua cuộc khủng hoảng phong độ lớn nhất suốt nhiều năm qua. Họ hiện mới có 10 điểm sau 10 vòng đấu, xếp hạng 9-14 đội tại V-League. Giải thích cho cuộc khủng hoảng, ông Hùng chia sẻ: “Vấn đề của đội bóng năm nay là đội hình không ổn định. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ chấn thương hoặc thẻ phạt, đội hình xuất phát không đầy đủ, quá nhiều khách quan bất lợi cho đội. Đây là thời điểm rất khó khăn.

Trong mùa giải, luôn có những giai đoạn khủng hoảng. Tôi đã từng trải qua tình trạng này trong quá khứ. Chuyện của Hà Nội T&T chỉ là vấn đề chuyên môn. Chúng tôi chỉ cần một chiến thắng để trở lại quỹ đạo thôi. Đấu với Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng thắng trận để vượt qua thời kỳ này.”

Cựu huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam cũng cam kết Hà Nội T&T sẽ tấn công hết mình trước Hoàng Anh Gia Lai: “Hoàng Anh Gia Lai có một đội hình đồng đều với những cầu thủ kỹ thuật và có lối chơi. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ đá tấn công.”

Ông Hùng cũng chia sẻ quan điểm của mình về cách làm bóng đá trẻ của Hoàng Anh Gia Lai: “Mỗi đội có cách làm của riêng mình. Hoàng Anh Gia Lai đang gặp khó khăn với cách làm của họ. Rõ ràng là họ chưa thành công.

Trong một đội bóng, chúng ta cần cả những cầu thủ trẻ và những người kinh nghiệm. Đó là những người cầm trịch trận đấu và là chỗ dựa cho cầu thủ trẻ. Bóng đá thế giới cũng vậy, ít khi người ta làm như Hoàng Anh Gia Lai.”

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
103522

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu