Thứ 7, 20/04/2024 12:01:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 08:56, 29/08/2016 GMT+7

Đảng ủy Công ty cao su Lộc Ninh triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Thứ 2, 29/08/2016 | 08:56:00 745 lượt xem
BP - Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh vừa tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Công Sởi trực tiếp triển khai nghị quyết và những nội dung cơ bản của các văn kiện Đại hội XII của Đảng. Phó bí thư thường trực Đảng ủy công ty Nguyễn Quốc Vĩnh trình bày chương trình hành động của Đảng ủy công ty thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Hội nghị giúp cán bộ lãnh đạo chủ chốt có nhận thức đúng đắn về những điểm mới, những nội dung cơ bản trong văn kiện Đại hội XII của Đảng, qua đó, phát triển tư duy lý luận của Đảng trên các mặt chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại... từ đó vận dụng vào thực tiễn để xây dựng chương trình hành động gắn với phong trào thi đua lao động sản xuất ở đơn vị hiệu quả.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty Nguyễn Đức Tín yêu cầu cán bộ lãnh đạo chủ chốt của công ty nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; đồng thời, vận dụng các quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp của nghị quyết và văn kiện đại hội vào việc xây dựng chương trình hành động tại đơn vị. Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, lãnh đạo cán bộ chủ chốt từ công ty đến các cơ sở đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và người lao động, đồng thời cổ vũ mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước, phát hiện và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến trong quá trình học tập và triển khai nghị quyết ở các đơn vị.

P. Hà

  • Từ khóa
16397

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu