Thứ 7, 20/04/2024 19:23:24 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 10:43, 20/12/2014 GMT+7

Đàn ông lên tiếng sau khi biết ‘Điều bí mật của phụ nữ’

Thứ 7, 20/12/2014 | 10:43:00 351 lượt xem
BPO - Hỡi những bông hoa đẹp nhất của Thượng Đế!

>> Điều bí mật của phụ nữ

Thượng Đế ban cho các nàng một quyền năng hết sức đặc biệt: Làm đẹp cho đời. Là những bông hoa đẹp nhất mọi loài hoa. Bỏ qua sự thống trị hết sức quyền năng của phái đẹp, tần tảo hy sinh để làm những người mẹ tuyệt vời. Ngài ban điều kỳ diệu đó đến cho sự sống, Ngài thì thầm với chúng tôi rằng "Ngài tự hào về các nàng". Tôi cũng thừa nhận điều đó!


 

Phụ nữ là những tác phẩm tuyệt vời của Thượng Đế! Tôi từng để ý mỗi một nụ cười, một hành động, thậm chí là những giọt nước mắt, đều là những tuyệt tác. Chúng tôi được tạo ra, để nâng niu những tác phẩm ấy. Thật sự mất mặt khi đâu đó vẫn còn những ông không hoàn thành sứ mệnh. Lời xin lỗi sẽ không lau hết những giọt nước mắt bị vùi dập. Nên Thượng Đế đã tạo ra một phiên tòa trong tâm của tất cả! Để đối mặt. Trả giá. Để khai sáng lại những ánh mắt mù mờ chưa nhìn thấy "Món quà của Thượng Đế!"

Thượng Đế ban cho chúng tôi sức mạnh từ trong ra ngoài. Nhưng đâu phải là mạnh mãi, vẫn có lúc yếu đó chứ! Mạnh làm sao nỗi khi nàng đòi hỏi ngoài khả năng? Chúng tôi có nhiệm vụ che chở cho cái xương sườn của mình, nhưng là người đôi khi phải mệt mỏi với quỷ dữ còn đâu đó rong chơi khu vườn địa đàng, nhưng các nàng có sẻ chia không? Hay các nàng bắt phải che chở mãi? Người đàn ông vốn mạnh mẽ từ bên trong, đôi khi lại chảy ra những giọt nước mắt yếu đuối, mệt mỏi vì điều đó! 

Thượng Đế cũng thì thầm những điều bí mật với chúng tôi: "Ta ban cho các con một trái tim vững chãi, mạnh mẽ để bảo vệ những tuyệt tác của ta. Nhưng rất dễ vỡ. Phải nâng niu thật kỹ. Ta ban cho con giọt nước mắt đàn ông. Nhưng đừng để các nàng thấy nó. Hãy dùng đến khi con bế tắc, tuyệt vọng. Ta giao niềm an ủi và hạnh phúc của loài người cho các con". Ngài ban cho chúng tôi trái tim mạnh mẽ đầy ấp niềm hạnh phúc để làm chồng, làm cha. Ngài cũng nói riêng cho chúng tôi về điều đó. Nhưng đôi khi phải dùng nước mắt để tự an ủi mình trong đêm. Các nàng có biết đâu!

Những tuyệt tác vô cùng yêu quý! Thượng Đế đã đem lại cho tất cả chúng ta những giá trị vô cùng tuyệt đối. Nhưng bị biến chất bởi quỷ dữ trong xã hội ngày nay. Sứ mệnh của mỗi người là thắp lên ngọn lửa yêu thương để dần xua tan quỷ dữ. Chúng tôi có nhiệm vụ, có đủ mạnh để thắp thêm ngọn lửa ấy, đừng để nước mắt đàn ông phải rơi thêm nữa. Thì, cho dù có thắp bao nhiêu, giọt nước ấy cũng làm cho lụi tàn.

Chúng tôi luôn lắng nghe phụ nữ đồng thanh lên tiếng, để tạo thêm những giá trị yêu thương thật đẹp cho đời. Nhưng tiếng nói từ trái tim mới đến được với trái tim.

Nguồn PNO

  • Từ khóa
107588

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu