Thứ 4, 24/04/2024 06:07:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:11, 13/11/2013 GMT+7

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Đồng Phú, Chơn Thành

Thứ 4, 13/11/2013 | 15:11:00 1,315 lượt xem

* Ngày 11-11, đại biểu HĐND tỉnh gồm bà Trần Tuyết Minh, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; hòa thượng Thích Nhuận Thanh, Trưởng ban trị sự Hội phật giáo tỉnh và đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Phú (Đồng Phú).

Sau khi nghe các đại biểu HĐND thông qua thời gian, địa điểm và nội dung kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện, cử tri thị trấn Tân Phú đã tham gia 5 ý kiến, xoay quanh các vấn đề: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn bất cập; đường giao thông nông thôn khu vực tái định cư thuộc khu phố Tân Liên xuống cấp cần được sửa chữa; tình trạng dạy thêm, học thêm tràn lan; trường THPT Đồng Phú thu phí không thông báo chi tiết cho phụ huynh; một số cử tri cần biết thời điểm khởi công đường từ chợ Đồng Phú đi xã Tân Lợi...

Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã trả lời thỏa đáng các kiến nghị của cử tri. Một số vấn đề cử tri quan tâm không thuộc thẩm quyền, các đại biểu hứa sẽ chuyển đến cơ quan chức năng và trả lời tại buổi tiếp xúc lần sau.                                        

Khắc Bảy

 * Ngày 12-11, ông Nguyễn Tấn Hải, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV cao su Sông Bé, đại biểu HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND huyện Chơn Thành đã có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Chơn Thành (huyện Chơn Thành).

Cử tri đã phát biểu 13 ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và huyện, tập trung vào các vấn đề: Cần xây dựng mương thoát nước khu tái định cư của thị trấn; hướng dẫn việc thu phí đường bộ đối với xe môtô cho chính quyền cơ sở; nhiều khiếu kiện về đất đai chưa được giải quyết dứt điểm; nguồn nước thải của Bệnh viện đa khoa huyện chảy ra QL14 có thể gây ô nhiễm môi trường; một số tuyến đường giao thông xuống cấp trên địa bàn huyện...

Các ý kiến của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh và huyện giải trình ngay tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến, đại biểu HĐND tỉnh hứa sẽ yêu cầu, kiến nghị các ngành chức năng và HĐND tỉnh xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất. 

Đỗ Trình

  • Từ khóa
9191

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu