Thứ 6, 29/03/2024 16:48:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:25, 12/06/2013 GMT+7

Cử tri thị xã Phước Long quan tâm nhiều đến môi trường

Thứ 4, 12/06/2013 | 14:25:00 1,409 lượt xem

Ngày 10-6, tổ đại biểu HĐND tỉnh số 7 gồm ông Nguyễn Hoàng Thái, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long; bà Trịnh Thị Tâm, Phó tổng biên tập Báo Bình Phước đã tiếp xúc cử tri thị xã Phước Long.

Tại phường Sơn Giang, các vị đại biểu HĐND tỉnh và thị xã đã tiếp xúc với cử tri phường Sơn Giang và xã Long Giang. Đã có 14 lượt ý kiến với 36 nội dung thuộc các nhóm vấn đề: ô nhiễm môi trường, giao thông, quản lý đô thị, điện, an ninh trật tự, y tế và bảo hiểm y tế, quản lý bảo vệ rừng được cử tri hai xã, phường chuyển đến các vị đại biểu HĐND hai cấp, trong đó có nhiều lượt ý kiến đề cập đến vấn đề môi trường.

Buổi chiều, tại Nhà khách UBND thị xã, đại biểu HĐND hai cấp đã tiếp xúc cử tri phường Long Thủy và phường Thác Mơ. Một số cử tri xã Phước Tín do buổi sáng không có điều kiện dự tiếp xúc cử tri tại điểm phường Long Phước đã đến dự và chuyển đến đại biểu HĐND hai cấp các ý kiến, kiến nghị của mình. Tại điểm tiếp xúc này, đã có 9 lượt ý kiến của cử tri đề cập đến các vấn đề: đền bù đất bị thu hồi, giải quyết tranh chấp đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, an ninh trật tự, nước sạch và vệ sinh môi trường...

Tại các điểm tiếp xúc, UBND thị xã Phước Long đều cử đại diện các cơ quan chuyên môn cùng dự để trả lời cụ thể từng vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị. Cơ quan phải trả lời nhiều ý kiến nhất là Phòng Tài nguyên - môi trường. Những ý kiến chưa thể trả lời ngay tại buổi tiếp xúc đã được đại biểu HĐND hai cấp ghi nhận và hứa sẽ chuyển đến cơ quan chức năng để trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

T.N

  • Từ khóa
8442

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu