Thứ 3, 19/03/2024 16:18:38 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:19, 07/06/2013 GMT+7

Cử tri huyện Chơn Thành kiến nghị: Đẩy nhanh tiến độ làm đường giao thông nông thôn

Thứ 6, 07/06/2013 | 10:19:00 1,240 lượt xem

Hôm qua (6-6), đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Nguyễn Huy Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Võ Sá, Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành; Phạm Thị Anh Thư cùng các đại biểu HĐND huyện đã tiếp xúc cử tri xã Nha Bích và Minh Long (Chơn Thành).

cử tri
Cử tri xã Minh Long phát biểu tại buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND hai cấp

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri xã Nha Bích đã có 10 ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND: Các cấp chính quyền xem xét, có giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến đường quốc lộ qua địa bàn xã; đẩy mạnh việc làm đường giao thông nông thôn, nhất là đoạn đường từ quốc lộ 13 vào trường cấp 2-3. Một số ý kiến đề cập công tác xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc thiểu số, ổn định giá nông sản. Cử tri kiến nghị, hiện xã Nha Bích còn 2 ấp chưa có nhà văn hóa, các công trình nước sạch đã đầu tư nhưng không sử dụng được gây lãng phí.

Tiếp xúc với đại biểu Võ Sá, đa số ý kiến của cử tri xã Minh Long tập trung đến vấn đề đường giao thông nông thôn xuống cấp; tiến độ nâng cấp tuyến quốc lộ 14 chậm; đơn vị khai thác đất cao lanh khi vận chuyển để rơi vãi nhiều xuống đường; cần đẩy mạnh hơn nữa công tác phòng chống tham nhũng. Cử tri cũng phản ánh, nhiều người dân trong huyện đã mua với tổng số tiền hơn 25 tỷ đồng tại dự án khu đô thị của Công ty Đất Xanh, nhưng đến nay công ty vẫn chưa bàn giao nền và có dấu hiệu lừa đảo.

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh và huyện trả lời theo thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận để chuyển đến các cơ quan liên quan xem xét, giải quyết và sẽ trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

T. Công - Đ. Trình

  • Từ khóa
8417

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu