Thứ 6, 29/03/2024 00:41:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:14, 09/05/2016 GMT+7

Công Vinh khen ngợi tinh thần thi đấu của HAGL

Thứ 2, 09/05/2016 | 16:14:00 535 lượt xem
BPO - Dù đội bóng phố Núi nhận thất bại nặng nề trước B.Bình Dương nhưng tiền đạo Lê Công Vinh vẫn dành nhiều lời khen tặng cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ của HAGL.

Chuyến hành quân tới sân Gò Đậu của HAGL đã thực sự trở thành cơn ác mộng kinh hoàng. Việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ cùng với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột khiến đội bóng phố Núi rời đất Thủ với 5 bàn thua.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cay đắng thừa nhận, trận đấu giữa Bình Dương với HAGL là cuộc đấu của sự khôn ngoan, kinh nghiệm với sự non nớt của các cầu thủ trẻ. Thêm một vòng đấu, HAGL lại không có được thêm điểm số, họ đang gặp khó khăn về lực lượng mà quan trọng hơn là niềm tin ở các cầu thủ trẻ không còn được như giai đoạn đầu.

 Lê Công Vinh, HAGL, Bình Dương, B.Bình Dương 5-0 HAGL, tỷ số B.Bình Dương 5-0 HAGL, kết quả B.Bình Dương 5-0 HAGL
Công Vinh lập cú đúp trong trận thắng HAGL. 

HAGL đón nhận thất bại nặng nề nhưng tiền đạo Lê Công Vinh vẫn dành nhiều lời khen tặng cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội khách. Chân sút người Nghệ An cho hay: “HAGL là đội bóng trẻ, có kỹ thuật và cầm bóng rất tốt. Nhưng V-League là đấu trường khốc liệt, thi đấu sân khách không phải dễ dàng. HAGL mùa này thi đấu tốt hơn năm ngoái và chặng đường phía trước còn rất dài. Tôi hy vọng HAGL có bổ sung nhân sự tốt hơn, nhất là cầu thủ ngoại để bay cao hơn ở giai đoạn hai.”

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Công Vinh cũng rất vui mừng vì đã ghi được bàn thắng ở V-League 2016. “Trở lại sau khi bình phục chấn thương, tôi khá hài lòng với phong độ của mình. Tôi phải cảm ơn sự tin tưởng của Ban huấn luyện, lãnh đạo CLB, toàn thể anh em ở đội bóng đã giúp đỡ tôi để lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Ở đội B.Bình Dương, Ban huấn luyện luôn muốn tất cả các cầu thủ phối hợp ăn ý với nhau, bất kể cầu thủ nào cũng vậy chứ không riêng gì tôi với Quang Vinh hay Anh Đức. Hôm nay, Quang Vinh có trận đấu rất tốt để tạo điều kiện cho tôi cùng đồng đội ghi bàn.” Công Vinh kết luận.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
101998

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu