Thứ 5, 25/04/2024 08:54:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 21:42, 30/10/2019 GMT+7

Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Phước xin lỗi khách hàng sau sự cố

Thứ 4, 30/10/2019 | 21:42:00 3,868 lượt xem
BPO - Sau khi xảy ra sự cố bất khả kháng làm gián đoạn hoạt động cung cấp nước sinh hoạt, ngày 29-10, Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước đã có thư xin lỗi gửi đến khách hàng.

Thư xin lỗi của Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước

Trong thư nêu rõ:

"Vừa qua tại nhà máy thành phố Đồng Xoài thuộc Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước quản lý, gặp sự cố bất khả kháng dẫn đến tạm ngừng cung cấp nước trong một thời gian, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đời sống của quý khách hàng. Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể quý khách hàng, nhân dân thành phố Đồng Xoài và vùng phụ cận đã bị ảnh hưởng do việc gián đoạn cung cấp nước của công ty.

Để sớm khắc phục sự cố, kịp thời đưa nhà máy cấp nước đi vào hoạt động trở lại, sớm cung cấp nước phục vụ cho quý khách hàng, công ty đã chủ động cùng với các chuyên gia ngành nước đưa ra các giải pháp hữu hiệu và đã sớm khắc phục xong sự cố.

Đến nay việc cung cấp nước trong TP. Đồng Xoài đã cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng…

… Một lần nữa, với tinh thần trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ, công ty kính mong toàn thể quý khách hàng và nhân dân TP. Đồng Xoài thông cảm, chia sẻ với công ty do sự cố bất khả kháng vừa qua và tiếp tục hợp tác với công ty trong thời gian tới".

Thư xin lỗi đã nhận được sự thông cảm, chia sẻ của khách hàng. Chị Nguyễn Thị Hằng, nhà ở khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài nói: "Tôi không sử dùng bồn chứa mà đấu nối trực tiếp đến các van xả trong nhà, nên những ngày bị ngừng cung cấp nước đã gặp rất nhiều khó khăn, phải dùng nhờ nước giếng của hàng xóm. Công ty đã xử lý sự cố kịp thời và có thư xin lỗi nên tôi cảm thấy rất ấm lòng".

Như Bình Phước Online đưa tin, lúc 18 giờ ngày 26-10, hệ thống máy bơm thô của nhà máy thành phố Đồng Xoài thuộc Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước quản lý bị chạm chập, gây cháy.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, công ty đã thông báo tạm ngừng cung cấp nước cho khách hàng, đồng thời khắc phục sự cố. Đến cuối ngày 28-10, sự cố đã được khắc phục hoàn toàn và cung cấp lại nước sinh hoạt cho người dân.

Thanh Liêm

  • Từ khóa
62997

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu