Thứ 5, 25/04/2024 20:18:50 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 08:22, 27/02/2016 GMT+7

Công thức giấm tỏi mật ong trị bệnh gấp 10 lần kháng sinh

Thứ 7, 27/02/2016 | 08:22:00 277 lượt xem
BPO - Kiên trì uống hỗn hợp giấm tỏi mật ong, cơ thể dễ dàng tăng cường hệ miễn dịch, giảm huyết áp và cholesterol xấu song không hề tốn kém.

Cong thuc giam toi mat ong tri benh gap 10 lan khang sinh

Để có được hỗn hợp giấm tỏi mật ong, bạn cần chuẩn bị sẵn các nguyên liệu gồm giấm táo, tỏi và một chút mật ong. Những thành phần này từ lâu được sử dụng như những vị thuốc có lợi cho sức khỏe.
 
Cong thuc giam toi mat ong tri benh gap 10 lan khang sinh-Hinh-2
Ở đó, mật ong có khả năng kháng khuẩn, chống nấm và vi rút. Mật ong rất lý tưởng để trị ho kể cả những trường hợp ho kéo dài.Giấm táo chứa thành phần có khả năng ngăn ngừa ung thư và chuột rút. Nó cũng chứa axit citric mang lại tác dụng làm tan sỏi thận.
 
Cong thuc giam toi mat ong tri benh gap 10 lan khang sinh-Hinh-4
Tỏi có tính kháng khuẩn, kháng vi rút. Mang lại tác dụng tăng cường hệ miễn dịch khi đi vào cơ thể. Đặc biệt, allicin trong tỏi được đánh giá là một trong những kháng sinh mạnh nhất trong tự nhiên. 
 
 Cong thuc giam toi mat ong tri benh gap 10 lan khang sinh-Hinh-5
 Nếu được kết hợp, công dụng trị bệnh của chúng được nhân lên gấp nhiều lần. Cụ thể, những thành phần trong hỗn hợp giấm tỏi góp phần tăng cường hệ miễn dịch, giảm huyết áp cũng như cholesterol xấu, giảm nguy cơ cảm lạnh, viêm nhiễm và đặc biệt tốt cho người mắc chứng bệnh gout, viêm khớp.
 
Cong thuc giam toi mat ong tri benh gap 10 lan khang sinh-Hinh-6
 Khi thực hiện, bạn bóc rồi nghiền nhỏ khoảng 8 củ tỏi kích cỡ vừa phải kết hợp với 200ml giấm táo và 200ml mật ong nguyên chất.
 
Cong thuc giam toi mat ong tri benh gap 10 lan khang sinh-Hinh-7
 Dùng muỗng trộn đều trong vòng 10 – 15 giây rồi cho vào lọ thủy tinh bịt kín.
 
Cong thuc giam toi mat ong tri benh gap 10 lan khang sinh-Hinh-8
Tiếp tục bảo quản trong tủ lạnh chừng 5 ngày là có thể sử dụng được. Lưu ý, cần kiểm tra và dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp ít nhất một lần mỗi ngày.
 
Cong thuc giam toi mat ong tri benh gap 10 lan khang sinh-Hinh-9
Khi sử dụng, bạn pha 2 muỗng cà phê siro giấm tỏi với 1 ly nước lọc uống vào buổi sáng khi dạ dày trống rỗng. Do hỗn hợp có hương vị khá mạnh nên hạn chế uống trực tiếp. Bạn cũng không nên đợi đến khi mắc bệnh mới nhờ đến siro giấm tỏi mà cần kiên trì sử dụng hàng ngày để ngăn ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe tối ưu.

Nguồn Depplus 

  • Từ khóa
56835

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu