Thứ 6, 29/03/2024 21:02:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:30, 07/10/2015 GMT+7

Công Phượng, Văn Quyết là những chân sút phạt của tuyển Việt Nam

Thứ 4, 07/10/2015 | 10:30:00 219 lượt xem
BPO - Huấn luyện viên Toshiya Miura đã quyết định lựa chọn bốn cái tên Văn Quyết, Công Phượng, Huy Toàn và Hoàng Thịnh là những cầu thủ sút phạt trực tiếp cho đội tuyển Việt Nam.


“Đặc sản” sút phạt của Công Phượng từng được thể hiện ở SEA Games 28 với cú sút phạt tuyệt đỉnh hạ gục U23 Malaysia

Danh sách những cầu thủ sẽ nhận nhiệm vụ đá phạt cho đội tuyển Việt Nam đã được tiết lộ trong buổi tập chiều qua. 

Văn Quyết, Công Phượng, Huy Toàn và Hoàng Thịnh là những người được chọn. Ngoài bộ tứ này, Thành Lương có thể là người đá phạt góc. 

Bốn cầu thủ trên đã phải ở lại tập thêm đá phạt sau buổi tập chiều qua. Công Phượng, Văn Quyết là những cầu thủ thể hiện tốt nhất với nhiều cú sút nguy hiểm.

Những cú sút phạt trực tiếp là một vũ khí quan trọng của tuyển Việt Nam trước hai đối thủ mạnh Iraq và Thái Lan. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)cNhững cú sút phạt trực tiếp là một vũ khí quan trọng của tuyển Việt Nam trước hai đối thủ mạnh Iraq và Thái Lan. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)c

Văn Quyết cũng có nhiều cú dứt điểm rất tốt. Cú sút của Văn Quyết không có quỹ đạo khó nhưng lực sút mạnh và nhanh. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)Văn Quyết cũng có nhiều cú dứt điểm rất tốt. Cú sút của Văn Quyết không có quỹ đạo khó nhưng lực sút mạnh và nhanh. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Nội dung chủ yếu của buổi tập hôm qua là rèn luyện khả năng dứt điểm cho các cầu thủ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)Nội dung chủ yếu của buổi tập hôm qua là rèn luyện khả năng dứt điểm cho các cầu thủ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Mạc Hồng Quân là tiền đạo có khả năng sút xa tốt nhất của tuyển Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)Mạc Hồng Quân là tiền đạo có khả năng sút xa tốt nhất của tuyển Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Công Vinh vẫn tinh quái và chính xác như thường lệ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)Công Vinh vẫn tinh quái và chính xác như thường lệ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Cuối buổi tập, tuyển Việt Nam có những bài đối kháng ba đánh ba. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)Cuối buổi tập, tuyển Việt Nam có những bài đối kháng ba đánh ba. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đó là những thử thách cho đội tấn công (áo vàng) khi họ luôn thua kém quân số một người. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)Đó là những thử thách cho đội tấn công (áo vàng) khi họ luôn thua kém quân số một người. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

  • Từ khóa
101937

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu