Thứ 5, 25/04/2024 06:59:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:01, 31/05/2016 GMT+7

Công Phượng, Tuấn Anh và những điều đáng chờ đợi chiều nay

Thứ 3, 31/05/2016 | 11:01:00 553 lượt xem
BPO - ĐT Việt Nam đá giao hữu với Syria và đó sẽ là cơ hội để những cái tên như Công Phượng hay Tuấn Anh khẳng định năng lực của mình.

Chờ màn ra mắt của Công Phượng

Đây không phải lần đầu ăn cơm tuyển của Công Phượng, tuy nhiên làm học trò của HLV Hữu Thắng thì đúng là lần đầu tiên. Dưới con mắt của nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh, Công Phượng luôn được đánh giá cao.

Trong khi Xuân Trường không ở trạng thái sung sức nhất sau cơn sốt nhẹ, có lẽ Công Phượng sẽ được đá chính như một hộ công. Đây sẽ là cơ hội để tiền đạo xứ Nghệ thể hiện năng lực của mình.

Dưới thời Miura, Công Phượng cũng từng được vào sân thi đấu nhưng số phút anh đá trên sân là quá ít ỏi. HLV Hữu Thắng đánh giá cao Công Phượng, đang thực hiện việc trẻ hóa và đặt anh đúng vào vị trí sở trường, đó là những điều kiện không thể tốt hơn để tiền đạo này chứng minh năng lực của mình. Liệu rằng trong lần đầu tiên thi đấu dưới thời Hữu Thắng, Công Phượng có thể để lại những dấu ấn?.

Việt Nam vs Syria, nhan dinh Việt Nam vs Syria, Công Phượng, Tuấn Anh, Syria, Văn Quyết, HLV Hữu Thắng, giao hữu Việt Nam vs Syria, Huy Hùng
Công Phượng và Tuấn Anh rất được kì vọng sẽ tỏa sáng. 

Tuấn Anh khởi sắc hơn?

Tuấn Anh chỉ chơi tròn vai trong hai trận gặp Đài Loan và Iraq. Tiền vệ người Thái Bình vẫn chơi bóng chững chạc và thể hiện được những nét hào hoa, tuy nhiên phong độ của anh không phải là ở mức cao nhất.

Ở lần tập trung này, Tuấn Anh đã cho thấy những dấu hiệu khả quan hơn. Tăng cân sau thời gian ở Nhật, bắt đầu hòa nhập được với cường độ tập luyện cùng Yokohama, Tuấn Anh cũng sẽ không còn sự bỡ ngỡ như lần đầu tiên tập trung cùng ĐTQG. NHM đang rất mong chờ Tuấn Anh sẽ lấy lại phong độ của mình. Người ta muốn nhìn thấy nhiều hơn những pha bóng đẹp mắt và đột biến của cầu thủ này. Trước một đối thủ mạnh như Syria, điều đó lại càng đáng được mong chờ hơn.

Bộ mặt nào của đội tuyển?

HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục xây dựng lối chơi bóng ngắn cho ĐT VN, vấn đề là ông sẽ làm thế nào với những cầu thủ trụ cột chấn thương và những nhân tố mới.

Hoàng Thịnh sẽ không thể thi đấu do đang chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc ĐTVN mất đi một máy quét ở tuyến giữa.

Nhiệm vụ này nhiều khả năng sẽ được Huy Hùng đảm nhận. Ngoài Huy Hùng, Văn Quyết cũng là cái tên đáng chú ý. Với những nhân tố mới này, liệu rằng lối chơi của ĐT có khởi sắc và đột biến hơn hay không?.

Gặp một đối thủ mạnh như Syria, liệu lối chơi ban bật có được sử dụng, hay sẽ là một chiến thuật nào khác?. Rất nhiều những câu hỏi được đặt ra và để biết được điều đó, hãy chờ xem 90 phút tranh tài trên sân Mỹ Đình, từ 18h00 chiều nay.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra lúc 18h00 chiều nay và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102005

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu