Thứ 7, 20/04/2024 22:16:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 10:17, 24/05/2015 GMT+7

Công nhân cạo mủ cao su xuất sắc

Chủ nhật, 24/05/2015 | 10:17:00 464 lượt xem

BP - Qua sự giới thiệu của anh Lê Văn Quyền, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Nông trường Xa Trạch (Công ty TNHH MTV cao su Bình Long), chúng tôi tìm gặp anh Lý Tiến Dũng, công nhân khai thác mủ cao su Đội 2. Anh Dũng là 1 trong 2 cá nhân điển hình được Đảng ủy công ty đề nghị Tỉnh ủy tuyên dương, khen thưởng về thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác

Cảm nhận đầu tiên của tôi khi tiếp xúc với anh Dũng là một người hiền lành, nói năng nhỏ nhẹ. Anh cho biết được công ty tuyển dụng vào làm công nhân khai thác mủ từ năm 2001. Trong công việc anh luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao với kỹ thuật khai thác luôn đạt loại giỏi. Năm 2014, anh được tuyển chọn vào đội tuyển công ty tham gia hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ ngành cao su và đã xuất sắc đạt giải ba cá nhân. Đây là phần thưởng cho lòng quyết tâm và sự phấn đấu, rèn luyện không ngừng của anh.

Công nhân Lý Tiến Dũng trong vườn cây khai thác

Anh Dũng tâm sự, học và làm theo Bác là chúng ta phải luôn cố gắng trau dồi bản thân để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong công việc phải đặt ra những mục tiêu cụ thể để phấn đấu, ngày hôm nay phải cố gắng làm việc năng suất và hiệu quả hơn ngày hôm qua. Đồng thời xây dựng cho mình lối sống hòa đồng với mọi người, giản dị, tiết kiệm...

Anh Phạm Ngọc Uyển, Đội trưởng Đội 2, Nông trường Xa Trạch nhận xét anh Dũng là một điển hình tiên tiến xuất sắc của đơn vị, luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong mọi công việc xứng đáng để các công nhân khác học tập.

Anh Lý Tiến Dũng vinh dự được tuyên dương điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác do Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam tổ chức cuối tháng 3 vừa qua tại thành phố Vũng Tàu. Năm 2014, anh được Tổng giám đốc công ty công nhận đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.                  

Nguyễn Bảo

  • Từ khóa
38694

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu